x close

นปช. - เพื่อไทย ตั้ง 10 เวทีสู้ ชี้แจงข้อมูล พ.ร.บ.นิรโทษกรรม



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

        นปช. - เพื่อไทย ตั้งเวที  นปช. เพื่อไทย ปกป้องประชาธิปไตย พร้อมชี้แจงข้อมูล พ.ร.บ.นิรโทษกรรม นำร่อง 5 จังหวัด

        เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2556 นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ส.ส.พรรคเพื่อไทย ได้ออกมากล่าวว่า ทางรัฐบาลได้เคารพในเจตนารมณ์ของประชาชนต่อ พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายค้านหรือฝ่ายสนับสนุน ซึ่งผู้ที่คัดค้านนั้น ได้แสดงจุดยืนตามเสรีภาพที่คุ้มครองตามกฎหมาย แต่ทางฝ่าย นปช.และพรรคเพื่อไทยเองนั้น ก็จะมีการจัดตั้งเวทีชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ตามเวทีต่างจังหวัด

       ทั้งนี้ ทางฝ่าย นปช. และพรรคเพื่อไทย จะจัดเวทีปราศรัยที่ชื่อว่า “นปช. เพื่อไทย ปกป้องประชาธิปไตย” มีทั้งหมด 10 เวที แต่ 5 เวทีแรก จะจัดขึ้นที่ กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 10 พฤศจิกายน, ขอนแก่น ในวันที่ 11 พฤศจิกายน, เชียงใหม่ ในวันที่ 12 พฤศจิกายน, อุดรธานี ในวันที่ 12 พฤศจิกายน, ชลบุรี ในวันที่ 14 พฤศจิกายน เริ่มเวลาตั้งแต่ 16.00 น. จากนั้นจะมีการประเมินสถานการณ์ว่า จะชี้แจงเรื่องนี้เกี่ยวกับประชาชนอย่างไรให้ต่อเนื่อง และจะมีการจัดรายการ ความจริงวันนี้ ภาคพิเศษ เพื่อรายงานความเคลื่อนไหวทางด้านการเมืองให้ประชาชนทราบ

       ด้านนายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ได้ออกมากล่าวว่า ความขัดแย้งระหว่าง นปช. และพรรคเพื่อไทยนั้น ยุติลงแล้ว ทุกคนเข้าใจกันและพร้อมเดินหน้าปกป้องประชาธิปไตย ส่วนผังรายการเอเชียอัพเดท จะคืนเป็นปกติ เพราะปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นความเข้าใจผิดในครอบครัว ตอนนี้ทุกฝ่ายเข้าใจกันแล้ว






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นปช. - เพื่อไทย ตั้ง 10 เวทีสู้ ชี้แจงข้อมูล พ.ร.บ.นิรโทษกรรม อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2556 เวลา 14:06:44 25,590 อ่าน
TOP