x close

หมอนิ่ม เปิดใจถูก เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ทำร้ายตลอด ยันไม่เคยคบชู้





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  คุณ LAKORNHD Thaitv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

              หมอนิ่ม เปิดใจเพิ่งรู้ไม่กี่วันนี้ว่าแม่จ้างวานฆ่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ บอกเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ เห็นตนถูกสามีทำร้ายมาตลอด ยันไม่เคยคบชู้ ส่วนคดียังบอกไม่ได้ว่า ยอมรับหรือปฏิเสธ

              จากคดีลอบยิง เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม นักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย จนเสียชีวิตนั้น ล่าสุด แม่หมอนิ่ม นิธิวดี ภู่เจริญยศ สารภาพแล้วว่าเป็นผู้จ้างวานมือปืนฆ่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เหตุแค้นที่ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ซ้อมลูกสาวตนเอง และตัดสินใจเด็ดขาดตอนลูกสาวแท้งลูกคนที่ 3 ตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น

              ล่าสุด วานนี้ (11 พฤศจิกายน 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หมอนิ่ม นิธิวดี ภู่เจริญยศ ได้เปิดเผยว่า ในส่วนของคดีขณะนี้ยังไม่ขอพูดถึง ยังบอกไม่ได้ว่ารับหรือปฏิเสธข้อกล่าวหา ทั้งนี้ เมื่อรู้ว่าแม่เป็นคนบงการนั้น ตนเข้าใจแม่ เพราะตนก็เป็นแม่คนแล้วเหมือนกัน คนที่รักเราที่สุดในชีวิตคือแม่ ตนทำผิดกับแม่มาตลอด จนวันนี้แม่ต้องมาทำผิดเพราะตน เป็นเรื่องสะเทือนใจ และตนจะไม่ทำให้แม่ร้องไห้อีกในชีวิต ทุกคนมีเหตุผล อย่างลูกตนเลี้ยงมาให้โตด้วยความรัก ปัจจุบันก็ยังสอนลูกว่าพ่อเป็นคนดี แต่ตัวลูกเองก็รู้ว่าพ่อมีข้อเสียอะไร ซึ่งขึ้นอยู่ที่ตัวเราว่าจะสอนเขาให้มองยังไง

              นอกจากนี้ หมอนิ่มยังกล่าวด้วยว่า ในช่วงบั้นปลายชีวิตถ้าแม่ต้องไปอยู่ในคุกตนคงไม่สบายใจ เพราะแม่มีโรคประจำตัวมากมาย ขึ้นอยู่กับศาลและความยุติธรรมที่แม่จะได้รับ ซึ่งก็จะรู้คำตอบอีกไม่นาน

              ส่วนสาเหตุที่แม่ต้องทำแบบนี้นั้น เป็นเพราะสามีใช้ความรุนแรงกับตนมาโดยตลอดและมากขึ้นเรื่อย ๆ ด้วย แม่เลยทนไม่ได้ แม่เจ็บกว่าเรามากเพราะเห็นเป็นประจำ ยิ่งโดยเฉพาะตอนท้องลูกคนที่ 3 เอ็กซ์ก็ทราบว่าตนท้องอยู่ แต่ก็ยังทำร้าย คนเป็นแม่จะรู้สึกอย่างไร
เอ็กซ์ได้ชกที่ท้องตนหลายครั้งตอนที่ท้องอยู่ เป็นสาเหตุที่ทำให้แท้งร่วมกับสาเหตุอื่น ๆ ด้วย ตอนนี้ลูกสาวคนโตก็ยังถามหาพ่ออยู่ ตนก็บอกว่าป๊าไปอยู่บนสวรรค์เป็นเพื่อนน้องแล้ว น้องอยู่คนเดียวน้องเหงา และตนเพิ่งทราบไม่นานว่าแม่เป็นคนบงการ ตอนงานศพก็ยังไม่ทราบ เรื่องคดีตนจึงไม่ขอพูด เพราะพูดได้แค่นี้จริง ๆ

              แต่ตนอยากพูดในส่วนที่ไม่เป็นความจริง คือ ตนไม่เคยกีดกันลูกไม่ให้ไปเจอบ้านพ่อแม่สามี แต่ตามปกติน้องไม่ค่อยได้ไปอยู่แล้วตั้งแต่เด็ก เคยไปแค่ครั้งเดียวเท่านั้น จึงไม่แปลกที่ไม่ได้พาลูกไปหาปู่กับย่า เพราะปู่กับย่ามาหาตลอด

              เมื่อถามว่า คุณพ่อ เอ็กซ์ กล่าวว่าตั้งแต่เสร็จงานศพ หมอนิ่มไม่เคยโทรไปคุยเลยนั้น เจ้าตัวกล่าวว่า ไม่จริง ทางคุณมาณพ พ่อสามีต่างหากที่ไม่เคยโทรมาถามเลยว่าตนรู้สึกยังไง ไม่เคยถามถึงหลานเลยสักครั้ง บอกว่ารักหลานแต่ไม่เคยซื้อขนม ของเล่นให้สักอย่าง และที่มีกระแสข่าวว่าต้องการสมบัติของเอ็กซ์นั้น จริง ๆ แล้วเป็นสมบัติที่ทำร่วมกันมา ตนมีกิจการทำคลินิก เงินทุกบาททุกสตางค์ได้มาจากตน ผู้ตายเป็นนักกีฬายิงปืน เป็นข้าราชการ ลองคิดดูว่าทรัพย์สินที่ได้มาใครเป็นคนหา

              และที่มีข่าวว่า หมอนิ่มปันใจให้คนอื่น จนทำให้สามีหึงหวงนั้น หมอนิ่มปฏิเสธว่า ตนไม่เคยมีคนอื่น อีกทั้งแม่ของเอ็กซ์เป็นคนมาบอกตนเองว่าจะแจ้งความจับเอ็กซ์ ซึ่งถ้าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริง แม่เอ็กซ์คงไม่ทำอย่างนั้น และหลักฐานรูปตนก็ยังมีอยู่ ส่วนเรื่องคบชู้ก็ไม่จริง ตนกับเอ็กซ์มีคุยกันตลอดว่าจะตั้งชื่อลูกคนนี้ว่าอะไร

              เมื่อถามว่าเคยคิดแยกทางกับ เอ็กซ์ หรือไม่นั้น หมอนิ่มกล่าวว่า ไม่เคยคิด เพราะเอ็กซ์เป็นคนไม่เกรงใจใคร ไม่มีใครกล้าพูด  ถ้าพูดตนอาจจะโดนหนักกว่าที่เคย แม่ก็เห็นสามีทำร้ายเราอยู่ทุกครั้ง เรื่องสะเทือนใจมากที่สุดคือเรื่องแท้งลูก ที่สำคัญสื่อที่บอกว่าสามีรักลูกมากนั้น แต่ความจริง แค่ลูกทำไม่ถูกใจ สามีก็ใช้ไม้ตีลูกจนหักทั้งที่ลูกเพิ่งอายุ 3 ขวบ คนที่มีภาวะจิตใจปกติจะทำแบบนี้ไหม แต่ก็เป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้ว อย่าพูดถึงเลย

              นอกจากนี้ แพทย์หญิงนิธิวดี ยังฝากให้เรื่องของครอบครัวตนเองเป็นอุทาหรณ์แก่สังคมว่า อยากจะขอให้ทุกคนหยุดใช้ความรุนแรงในครอบครัว ผู้ชายมีกำลังแต่อย่าทำกับผู้หญิงอย่างนี้อีกเลย เรื่องยาเสพติดด้วย ถ้าเอ็กซ์ไม่ติดยาคงจะไม่ทำแบบนี้ ครอบครัวของตนพังแล้ว ครอบครัวตนเป็นอุทาหรณ์ให้กับหลาย ๆ คนได้ไหม อย่าให้เกิดเหตุการณ์อย่างนี้อีกเลย ส่วนลูกตนจะคงต้องสอนให้เขาทั้งสองคนรู้จักคำว่ารัก และยังให้เขารักพ่อ ถึงแม้ว่าพ่อจะไม่ดี เราก็ต้องชี้ให้เขาทราบว่าสิ่งที่ไม่ดีคืออะไร

              และสิ่งที่สำคัญที่สุดในวันนี้ ตนเข้าใจแล้วว่าความรักของแม่ยิ่งใหญ่แค่ไหน ตนทำให้คุณแม่ร้องไห้มาตลอด 6 ปี และยังทำให้แม่ต้องทำผิด ถ้าเป็นไปได้อยากจะขอรับผิดและรับโทษแทนคุณแม่ และในวันนี้ตนคงไม่กล้าทำให้คุณแม่ร้องไห้อีกต่อไปแล้ว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอนิ่ม เปิดใจถูก เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ทำร้ายตลอด ยันไม่เคยคบชู้ โพสต์เมื่อ 12 พฤศจิกายน 2556 เวลา 08:52:51 155,395 อ่าน
TOP