x close

พ่อเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ลั่นนรกบนดินมีจริง ฝากถึงหมอนิ่ม โหดร้ายที่สุด


พ่อเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ลั่นนรกบนดินมีจริง ฝากถึงหมอนิ่ม โหดร้ายที่สุด


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            พ่อแม่ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ รับคาดไม่ถึงคนร้ายเป็นคนใกล้ตัว แม่เผยไม่โกรธ เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ ด้านพ่อชี้ นรกบนดินมีจริง ใครทำอะไรได้อย่างนั้น

            จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถคลี่คลายคดีฆาตกรรม เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม โดยสามารถจับกุมผู้จางวานฆ่าได้แล้ว ซึ่งก็คือ นางสุรางค์ ดวงจินดา แม่ของ พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ และล่าสุด นางสุรางค์ และ พญ.นิธิวดี ได้เดินทางเข้าพบนางปวีณา หงสกุล รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ หลังจากประสานขอให้พาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภายหลังศาลจังหวัดมีนบุรีอนุมัติหมายจับทั้งสองในข้อหาร่วมกันใช้ให้ผู้อื่นกระทำผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ ตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น

            เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายมานพ และนางบุญคิด พณิชย์ผาติกรรม บิดามารดาของนายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หรือ เอ็กซ์ ได้เดินทางมาพบกับนางปวีณา เพื่อขอบคุณที่ดูแลครอบครัวมาตลอด และรู้สึกดีใจที่ทางการจับคนร้ายได้แล้ว

            โดย นายมานพ กล่าวว่า นึกไม่ถึงว่าเป็นคนใกล้ตัวเรา จริง ๆ ที่ผ่านมายังไม่มีโอกาสเจอหมอนิ่ม วันนี้ที่มาพบนางปวีณาก็เพื่อมากราบขอบคุณที่ดูแลครอบครัวเราเป็นอย่างดี ท่านเอาใจใส่ครอบครัวเรามาก ขณะที่ นางบุญคิด กล่าวเสริมว่า ตอนนี้เป็นห่วงหลานมาก ไม่รู้ใครจะดูแลหลาน ยังไม่เคยได้เจอหลานเลย วันที่เจอหมอนิ่มและหลานวันสุดท้าย คือวันที่เอากระดูกลูกไปลอยอังคารและก็แวะมาหาเขาที่บ้าน หลังจากนั้นก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย ปกติเราก็ไม่ได้มานั่งคุยกันอยู่แล้ว แต่ก็บอกลูกสะใภ้ว่าเป็นห่วงนะ ต่อไปนี้ต้องหาเงินคนเดียวแล้วนะ เราไม่ได้คุยกับคุณแม่หรือหมอนิ่มเลย

            นางบุญคิด ระบุต่อไปว่า ตอนนี้ตนสงสารหลาน พี่เลี้ยงของหลานเล่าให้ฟังว่า ตอนที่แม่ของเขาขับรถผ่านสถานที่ที่เอ็กซ์โดยยิง ที่ซอย 116 หลานที่หลับอยู่ก็ตื่นขึ้นมาเรียกหาพ่อว่า ปะป๊า ปะป๊า แล้วตอนที่เราไปเยี่ยมเขาที่บ้าน เขาก็ร้องเรียกหาพ่อ เขาคงคิดถึงพ่อ และเราเองก็เสียใจ ทั้งนี้ ตนขอขอบพระคุณผู้สื่อข่าวทุกสำนักที่ติดตามทำข่าวลูกชายมาตลอด ช่วยเหลือตลอด แม่ในฐานะแม่เห็นใจทั้งสองฝ่าย ถามว่าแม่โกรธเขาไหม แม่ไม่โกรธ เราหัวอกคนเป็นแม่เรารู้ว่าหากลูกเราถูกทำร้ายเราก็เจ็บปวด ไม่โกรธทั้งสองคน ไม่อาฆาตเลย คือ ในครอบครัวก็มีปากเสียงกัน อย่างเวลาลูกชายจะถามอะไรเขา เขาจะไม่ตอบทันที แล้วลูกชายเป็นคนอารมณ์ร้อน คือถามให้ตอบ แต่เขาจะไม่ตอบ ต้องพูดหลาย ๆ ครั้ง ก็เลยมีปากเสียงกัน

            ทั้งนี้ นางบุญคิด ยอมรับว่า นางสุรางค์เคยโทรมาปรึกษาเรื่องปัญหาชีวิตคู่ของทั้งสองคนเช่นกัน แม่ของหมอนิ่มเองก็เคยพูดว่า ทำไมต้องรีบร้อนให้กลับมาอยู่ด้วยกัน แยกกันอยู่ปีนึงไหม ตนก็ตอบเขาไปว่า แล้วแต่พวกเขา เราจะไปบังคับเขาไม่ได้ ปกติลูกชายอยากทำอะไรก็ห้ามไม่ได้ อย่างเวลาจะสั่งสอนเอ็กซ์ ต้องไม่มีช่องให้เขาได้โต้แย้งอะไรเลย ก็ได้แต่บอกให้เขาดูแลลูกให้ดี ให้เป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง อันนี้เราสอนเขา เขาก็จะไม่โต้แย้ง หากไปพูดเรื่องอื่นที่โต้แย้งได้ เขาก็จะไม่ฟังเรา

            นางบุญคิด กล่าวอีกว่า ตอนนี้ได้แต่คิดว่าลูกชายของเราไปสบายแล้ว ไม่ต้องเหนื่อย หมดทุกข์แล้ว บางทีก็เหมือนหลอกตัวเองเพราะเวลาเห็นรูปของเขาที่บ้าน ก็ได้แต่ถามตัวเองว่า นี่ลูกเราตายแล้วจริงหรือเปล่า ในใจเราว่างเปล่ามาก ปลดปล่อย ไม่โกรธแค้นอะไร ไม่คิดเลย เพราะโกรธ แค้นไปก็เท่านั้น ลูกของเราไม่ได้ฟื้นขึ้นมาอีกแล้ว หากให้แม่เดานะ ที่แม่ของหมอนิ่มตัดสินใจจ้างวานฆ่า ก็คงเป็นเพราะไม่อยากให้ลูกสาวของเขากลับไปอยู่ในสภาพเดิม ๆ อีกแล้ว เราเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ดี ครั้งนี้ก็ได้พูดว่าคนที่ทำร้ายลูกเป็นคนใกล้ตัวลูกจริง ๆ แม่ก็ต้องพยายามดูแลหลาน ลูกตายไปแล้ว ตอนนี้เรายังไม่เจอหลานเลย คิดถึงมาก

            ขณะที่ นายมานพ กล่าวว่า ช็อก เพราะไม่คิดว่าจะเป็น 2 คนนี้ หากถามว่าจะให้อภัยไหม เรื่องแบบนี้คนมีลูก ถ้าลูกโดนฆ่าจะให้อภัยได้หรือ แต่ลึก ๆ ตนให้อภัย แต่เขาเองก็คงไม่ได้เห็นพวกเราไปอีกนาน ตนรู้ข่าวจากหนังสือพิมพ์ว่า 2 คนนี้เป็นคนสั่งฆ่า ก่อนเอ็กซ์จะออกจากเรือนจำเขาก็วางมัดจำสั่งยิงเอ็กซ์แล้ว 6 แสนบาท อีกทั้งยังมีข้อตกลงให้มากราบเท้าแม่หมอนิ่มหลังจากออกจากเรือนจำด้วย คิดดูซิว่าเป็นการบังคับคนให้ไปกราบเท้าคนที่สั่งเชือดคอเขา ฝากบอกหมอด้วยว่าเป็นเรื่องที่โหดร้ายที่สุด และไม่ทราบเลยว่าต่อจากนี้ใครจะเป็นคนดูแลหลาน

            นอกจากนี้ นายมานพ กล่าวด้วยว่า นรกบนดินมีจริง ลูกพ่อไปสบายแล้ว ใครทำอะไรไว้จะได้รับผลกรรมเช่นนั้น อยากให้ลูกหลับให้สบาย ไม่ต้องห่วง ให้ไปเกิดได้แล้ว ตำรวจเก่งสามารถจับคนร้ายได้แล้ว พร้อมกันนี้ได้หยิบโทรศัพท์ออกมาให้สื่อมวลชนดูรูปที่ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ได้ถ่ายกับลูก ๆ เพียงไม่กี่วันก่อนที่จะถูกยิงจนเสียชีวิต







อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ลั่นนรกบนดินมีจริง ฝากถึงหมอนิ่ม โหดร้ายที่สุด อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2556 เวลา 13:42:27 98,631 อ่าน
TOP