x close

ทนายอี๊ด มอบตัว ปัดฆ่าเอ็กซ์ จักรกฤษณ์-ตำรวจค้านประกันตัว


ทนายอีส มอบตัว ปัดฆ่าเอ็กซ์ จักรกฤษณ์-ตำรวจค้านประกันตัว


ทนายอีสมอบตัวปัดฆ่าเอ็กซ์โต้เจอแม่หมอนิ่ม-ค้านประกัน (ไอเอ็นเอ็น)
 
            ทนายอี๊ด เข้ามอบตัวแล้ว ลั่น ไม่มีส่วนรู้เห็นจ้างมือปืนฆ่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ขณะตำรวจค้านประกันตัว ด้าน พงส.มีนบุรี เผยเร่งตรวจสำนวนคดี อีกไม่นานสรุปเสร็จ

            วันนี้ (12 พฤศจิกายน 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสันติ ทองเสม หรือทนายอี๊ด อายุ 28 ปี ผู้ว่าจ้างและจัดหามือปืนสังหาร นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หรือเอ็กซ์ อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย เข้ามอบตัวกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี จากที่ก่อนหน้านี้ตำรวจสามารถจับกุม นายจิรศักดิ์ กลิ่นคล้าย มือปืนที่ก่อเหตุสังหาร รวมทั้ง แพทย์หญิงนิธิวดี ภู่เจริญยศ และมารดา ที่เข้ามอบตัวแล้ว หลังถูกนางสาววรพรรณภูรี มนตรีอารีกุล หรือ เจ๊แหม่ม ซัดทอดว่าเป็นผู้จ้างวานฆ่า

            โดย นายสันติ ยอมรับว่า รู้จักเจ๊แหม่ม เพราะเคยว่าความคดีเกี่ยวกับหนี้สินให้ แต่ไม่สนิทสนมเป็นการส่วนตัว รวมทั้งยอมรับว่า รู้จักกับภรรยาของ นายจิรศักดิ์ มือปืน และเคยพบ นายจิรศักดิ์ มาก่อน แต่ไม่มีส่วนรู้เห็นเกี่ยวกับการจ้างวานฆ่า นายจักรกฤษณ์ และไม่เคยพบ หรือรู้จักมารดาของ แพทย์หญิงนิธิวดี มาก่อน

            ด้าน ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า เป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหาในการให้การอย่างไรก็ได้ แต่ยืนยันว่า ตำรวจมีหลักฐานชัดเจน โดยจากนี้ ตำรวจจะคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าจะไปข่มขู่พยาน ซึ่งผู้ต้องหาได้ใช้โฉนดที่ดินที่ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นหลักทรัพย์ยื่นประกันตัว

            ขณะที่ พ.ต.ท.ประดิษฐ์ ทะประสิทธิ์จิตต์ พงส.ผนพ.สน.มีนบุรี เปิดเผยว่า ภายหลังที่ทาง พ.ต.อ.สราวุธ จินดาคำ ผกก.สน.มีนบุรี ได้อนุญาตให้ประกันตัว พญ.นิธิวดี และนางสุรางค์ ดวงจินดา มารดาของหมอนิ่ม ในวงเงินคนละ 5 แสนบาท จากข้อกล่าวหา ร่วมกันจ้างวานฆ่า นายจักรกฤษณ์ ขั้นตอนต่อไป ทางเจ้าหน้าที่จะเร่งตรวจสำนวนในคดีอย่างละเอียด โดยจะพิจารณาว่า หลักฐานที่ปรากฏชัดเจน หรือต้องสอบเพิ่มเติมใครอีกบ้าง เนื่องจากผู้ต้องหาถูกจับมาได้เกือบหมดแล้ว และทางผู้ถูกกล่าวหาก็สารภาพต่อสื่อมวลชนไปบ้างแล้ว โดยอาจจะเรียกผู้ต้องหามาสอบสวนเพิ่มเติมอีก หากจำเป็น และจะเร่งสรุปสำนวนเพื่อพิจารณาส่งอัยการต่อไป









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายอี๊ด มอบตัว ปัดฆ่าเอ็กซ์ จักรกฤษณ์-ตำรวจค้านประกันตัว อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2556 เวลา 14:38:52 29,073 อ่าน
TOP