x close

ตัน อิชิตัน ขอโทษอีกครั้ง ทำคนรู้สึกไม่ดี ยันตัวเองก็ค้านนิรโทษกรรม

ตัน อิชิตัน ขอโทษอีกครั้ง ทำคนรู้สึกไม่ดี ยันตัวเองก็ค้านนิรโทษกรรม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ตัน ภาสกรนที

          ตัน อิชิตัน ขอโทษจากใจอีกครั้ง ชี้ ความคลาดเคลื่อนในการสื่อสารทำให้คนรู้สึกไม่ดี ยืนยันค้านนิรโทษกรรมสุดซอยมาตั้งแต่ต้น

          หลังจากเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2556 นายตัน ภาสกรนที ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กปฏิเสธข่าวว่า ตัวเองไม่เคยให้สัมภาษณ์ว่า คนที่มาชุมนุมคัดค้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม เป็นคนกลุ่มน้อย ตามที่หนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งลงข่าว ซึ่งภายหลังหนังสือพิมพ์ฉบับดังกล่าวก็ได้ตัดประโยคที่เป็นปัญหาทิ้งพร้อมกับขออภัยมายังนายตัน แต่ดูเหมือนว่า เรื่องนี้กลับกลายเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นมา เมื่อนายสุเทพ เทือกสุบรรณ นำไปปราศรัยบนเวทีการชุมนุมต่อต้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ทำให้ผู้ชุมนุมหลายคนแสดงความไม่พอใจในตัวนายตัน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

          ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 13 พฤศจิกายน 2556 นายตัน ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ตัน ภาสกรนที ชี้แจงถึงเรื่องนี้อีกครั้งหนึ่ง โดยระบุว่า รู้สึกเสียใจ และขอโทษจากใจอีกครั้ง แต่ขอยืนยันว่าตนเองไม่เห็นด้วยกับร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ฉบับสุดซอยมาตั้งแต่ต้นแล้ว ซึ่งส่วนหนึ่งเกิดขึ้นจากความคลาดเคลื่อนในการสื่อสาร อย่างไรก็ตาม ตนขอน้อมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว

          "ผมเสียใจ และขอโทษจากใจอีกครั้ง ผมยืนยันว่าผมเป็นอีกหนึ่งคน ที่ไม่เห็นด้วยกับ ร่าง พ.ร.บ.ฉบับสุดซอยนี้มาตั้งแต่ต้น ความคลาดเคลื่อนในการสื่อสารเมื่อวานนี้ทำให้หลาย ๆ คนเกิดความรู้สึกที่ไม่ดี ผมขอน้อมรับผิดแต่เพียงผู้เดียวครับ"


ตัน อิชิตัน ขอโทษอีกครั้ง ทำคนรู้สึกไม่ดี ยันตัวเองก็ค้านนิรโทษกรรม













เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตัน อิชิตัน ขอโทษอีกครั้ง ทำคนรู้สึกไม่ดี ยันตัวเองก็ค้านนิรโทษกรรม อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2556 เวลา 10:07:10 61,159 อ่าน
TOP