x close

เผยคลิปกู้ภัยจีนช่วยหนูน้อย 3 ขวบ คอติดลูกกรง

เผยคลิปกู้ภัยจีนช่วยหนูน้อย 3 ขวบ คอติดลูกกรง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ WorldMediaClips สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            เผยคลิประทึก กู้ภัยจีนช่วยเหลือหนูน้อยวัย 3 ขวบ คอติดกับลูกกรงอพาร์ทเม้นท์ชั้น 4

            เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดระทึกของทีมกู้ภัยจีน ที่เร่งช่วยเหลือเด็กหญิงวัยเพียง 3 ขวบ ที่คอติดกับลูกกรงเหล็ก หลังเล่นซนในช่วงพ่อแม่ไม่อยู่บ้าน สุดท้ายเด็กหญิงได้รับความช่วยเหลือออกมาได้อย่างปลอดภัย

            เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองกุ้ยหลิน มณฑลกวางสีของจีน กู้ภัยจีนได้รับแจ้งเหตุด่วน เมื่อมีเด็กหญิงวัย 3 ขวบ เกิดเล่นซนจนพลัดตกลงมาจากหน้าต่างอพาร์ทเม้นท์ชั้น 4 โดยร่างห้อยต่องแต่งอยู่กับลูกกรงอย่างนั้น แต่โชคดีที่ศีรษะของเธอไม่สามารถลอดผ่านลูกกรงได้ จึงทำให้เด็กไม่ตกลงมาด้านล่างเสียชีวิต

            หลังได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยก็เร่งเข้าช่วยเหลือ โดยพวกเขาได้ช่วยกันง้างช่องลูกกรงให้กว้างขึ้น เพื่อนำตัวเด็กออกมาจากลูกกรงได้ ซึ่งไม่นานนักพวกเขาก็ทำได้สำเร็จ ขณะที่เด็กหญิงก็ร้องไห้โฮด้วยความตื่นตกใจ

            ขณะที่ทางด้านพ่อแม่ของเด็กซึ่งต่างออกไปทำงานในช่วงเวลาที่เกิดเหตุ ได้เปิดเผยว่า พวกเขาไม่เคยคิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เพราะปกติก็ปล่อยลูกอยู่บ้านคนเดียวเป็นประจำ ซึ่งลูกก็จะนอนหลับหรือไม่ก็ดูทีวีอยู่ในบ้าน ไม่คิดว่าลูกน่าจะเปิดหน้าต่างแล้วปีนออกไปแบบนี้ แต่ก็ต้องขอบคุณทีมกู้ภัยมากที่มาช่วยเหลือลูกในครั้งนี้


คลิป [RAW] Firefighters Save Chinese Girl With HEAD Trapped In Window Grid, Stuck Child Rescued Video โพสต์โดยคุณ WorldMediaClips สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิปกู้ภัยจีนช่วยหนูน้อย 3 ขวบ คอติดลูกกรง โพสต์เมื่อ 14 พฤศจิกายน 2556 เวลา 10:55:50 4,587 อ่าน
TOP