x close

ตกใจหมดเลย หนุ่มหน้าคล้ายคิม จอง อึน โผล่ที่ฮ่องกง !

คิม จอง อึน

คิม จอง อึน

คิม จอง อึน

คิม จอง อึน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก facebook KimJongUnLookAlike
 
          พูดถึงเกาหลีเหนือเมื่อไหร่ หน้าตาถมึงทึงของท่านผู้นำคิม จอง อึน ก็โผล่เข้ามาในหัวทันที แล้วจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อจู่ ๆ ท่านผู้นำก็ไปปรากฏตัวอยู่ตามท้องถนนในเมือง สถานีรถไฟ ไปเดินซูเปอร์มาร์เก็ต และยืนเป็นนายแบบให้ใคร ๆ เข้ามาถ่ายรูปร่วมเฟรม !

          ดูจากทรงผม ไซส์ตัว สีหน้าท่าทาง รวมไปถึงเสื้อผ้า ถ้ามองเผิน ๆ อาจคิดว่านี่เป็นท่านผู้นำตัวจริงเสียงจริง แต่ที่ไหนได้ ท่านผู้นำที่เราเห็นนี้คือ นายโฮวาร์ด (ซึ่งเจ้าตัวขอสงวนนามสกุล ด้วยกลัวว่าอาจโดนคำสั่งลับให้ตามเก็บก็เป็นได้) นักดนตรีชาวฮ่องกงวัย 35 ปี ผู้ค้นพบว่าหน้าตาตัวเองช่างละม้ายคล้ายคลึงกับท่านผู้นำเกาหลีเหนือคนปัจจุบันเหลือเกิน ขนาดที่ว่าตอนนายคิม จอง อึน เพิ่งเข้ารับตำแหน่งผู้นำประเทศตอนปี 2011 เขาถูกเพื่อนล้อไม่เว้นวันจนเบื่อเลยล่ะ

          ตามรายงานจากเว็บไซต์เดลี่เทเลกราฟ วันที่ 13 พฤศจิกายน 2556 ระบุว่า นายโฮวาร์ดอาศัยความเหมือนนี้สวมรอยเป็นท่านผู้นำไปเสียเลย และก็กลายเป็นที่ฮือฮาเมื่อรูปของเขาในฐานะท่านผู้นำคิมถูกแชร์ต่อ ๆ กันในเฟซบุ๊กเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เมื่อได้รับความนิยมมากขนาดนี้ โฮวาร์ดเลยถือโอกาสดีสร้างธุรกิจส่วนตัวขึ้นมาด้วยการรับจ้างเป็นร่างที่สองของท่านผู้นำ ถึงขนาดมีเอเจนซี่มาจ้างให้เขาเล่นเป็นคิม จอง อึน เพื่อหยอกแกมแหย่อเมริกา ในโฆษณาแฮมเบอร์เกอร์ของอิสราเอลมาแล้ว

          โฮวาร์ดบอกว่า สำหรับเขาแล้วการทำตัวเป็นคิม จอง อึน นั้นก็ไม่ได้ยุ่งยากอะไร แค่ทำหน้าให้ดูไม่มีความสุข หรือทำเหมือนกับไม่พอใจอะไรอยู่ตลอดเวลาเท่านั้นเอง ส่วนเรื่องรูปร่างเขาก็ต้องกินเพิ่มจากปกติสักหน่อย จะได้ดูอุดมสมบูรณ์เหมือนท่านผู้นำคนดัง เวลาที่เขาทำตัวเป็นคิม จอง อึน ออกไปเดินตามที่สาธารณะ ผู้คนที่สังเกตเห็นก็ดูจะตกใจและประหลาดใจเพราะไม่นึกไม่ฝันว่าจะได้เจอคิมจองอึนออกมาเดินเล่นในที่แบบนี้ นอกจากนี้ก็มีจำนวนไม่น้อยที่ขอเข้ามาถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก ส่วนครอบครัวเขาก็ออกจะสนับสนุนอาชีพเสริมนี้ เพราะดูไปได้ดีกว่าตอนเป็นนักดนตรีเสียอีก

          งานนี้ไม่รู้ว่าหากท่านผู้นำตัวจริงมาเห็นเข้าแล้วจะรู้สึกอย่างไร แต่ที่แน่ ๆ สงสัยพี่โฮวาร์ดแกคงหมดหวังได้เข้าประเทศเกาหลีเหนือแล้วล่ะ..


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตกใจหมดเลย หนุ่มหน้าคล้ายคิม จอง อึน โผล่ที่ฮ่องกง ! อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2556 เวลา 16:38:02 59,264 อ่าน
TOP