x close

ก.คลัง ย้าย ขรก.สรรพากร 76 ตำแหน่ง เด้ง ศุภกิจ-พายุ ช่วยชายแดนใต้


กรมสรรพากร เด้ง ศุภกิจ ริยะการ - พายุ สุขสดเขียว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          สั่งย้าย ขรก.สรรพากร 76 ตำแหน่ง เด้ง ศุภกิจ-พายุ ที่มีข่าวพัวพันคืนภาษีให้กรมสรรพากร จำนวน 4.3 พันล้านบาท ช่วยชายแดนใต้ ขณะที่ ปิ่นสาย ลูกปลอดประสพ ย้ายเป็น ผอ.สำนักบริหารทรัพยากรบุคคล

          วันนี้ (15 พฤศจิกายน 2556) สำนักข่าวอิศรา รายงานว่า เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2556 นายรังสรรค์ ศรีวรศาสตร์ ปลัดกระทรวงการคลัง ได้ลงนามคำสั่งกระทรวงการคลังที่ 1477/2556 เรื่องการย้ายข้าราชการ โดยมีการแต่งตั้งและโยกย้ายข้าราชการผู้บริหารระดับสูง (ซี 9) กรมสรรพากร จำนวน 76 ราย ซึ่งในจำนวนนี้มีข้าราชการที่พัวพันกับคดีคืนภาษีมูลค่าเพิ่มกรมสรรพากรจำนวน 4.3 พันล้านบาท รวมอยู่ด้วย ได้แก่...
 

          นายพายุ สุขสดเขียว สรรพากรพื้นที่ สำนักงานสรรพากรพื้นที่สมุทรปราการ 1 ย้ายไปเป็นสรรพากรพื้นที่ สำนักงานสรรพากรพื้นที่ปัตตานี

          นายศุภกิจ ริยะการ สรรพากรพื้นที่ สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 22 ย้ายไปเป็นสรรพากรพื้นที่ สำนักงานสรรพากรพื้นที่นราธิวาส

          นายถนอมศักดิ์ แก้วละออ ผู้อำนวยการสำนักตรวจสอบภาษีกลาง ย้ายไปเป็นสรรพากรภาค สำนักงานสรรพากรภาค 2

          นายสิทธิชัย เตี๋ยอำนวยชัย สรรพากรพื้นที่สำนักงานสรรพากรพื้นที่ 28 ย้ายไปเป็นผู้อำนวยการสำนักตรวจสอบภาษีกลาง

          นายกู้ศักดิ์ จันทราช สำนักงานสรรพากรพื้นที่ สำนักงานสรรพากรพื้นที่นนทบุรี ย้ายไปเป็นสรรพากรพื้นที่ สำนักงานสรรพากรพื้นที่ยโสธร

          นายปิ่นสาย สุรัสวดี ผู้อำนวยการสำนักบริหารกลาง กรมสรรพากร (ลูกชายนายปลอดประสพ สุรัสวดี รองนายกรัฐมนตรี) ย้ายไปเป็นผู้อำนวยการสำนักบริหารทรัพยากรบุคคล ทั้งนี้ นายปิ่นสาย เคยช่วยทำงานให้นายสาธิต รังคศิริ สมัยเป็นอธิบดีกรมสรรพากร



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ก.คลัง ย้าย ขรก.สรรพากร 76 ตำแหน่ง เด้ง ศุภกิจ-พายุ ช่วยชายแดนใต้ อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2556 เวลา 11:09:54 9,597 อ่าน
TOP