x close

ส่อพิรุธ ! พบศพตำรวจผูกคอตายก่อนยิงขมับซ้ำ เชื่ออาจอำพรางคดี

พบศพตำรวจผูกคอตายก่อนยิงขมับซ้ำ เชื่ออาจอำพรางคดี

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          พ.ต.ท.คณิศร บุญเหลือง ตำรวจ สน.บางยี่เรือ ถูกพบศพผูกคอตายกับบ้าน โดยที่ขมับมีรอยยิง พนักงานสอบสวนยังไม่ปักใจเชื่อว่าฆ่าตัวตาย คาดอาจเป็นการฆ่าอำพรางคดี

          เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2556 ร.ต.อ.ณภัทร แสนธรรณ พนักงานสอบสวน สน.หลักสอง รับแจ้งเหตุว่ามีตำรวจใช้อาวุธปืนยิงฆ่าตัวตายภายในบ้าน เข้าไปตรวจสอบพบ พ.ต.ท.คณิศร บุญเหลือง อายุ 46 ปี พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.บางยี่เรือ ใช้เชือกผูกคอตายบริเวณราวบันได โดยนำเก้าอี้โซฟามาวางรองเท้า และมีรอยกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. ที่ขมับขวา พร้อมพบอาวุธปืนวางอยู่บนพื้น และภายในบ้านมีร่องรอยถูกยิงด้วยกระสุนปืน

          จากการสอบสวน นายสมยศ บุญเหลือง พี่ชายของผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายอยู่ในบ้านกับภรรยาและลูก ซึ่งผู้ตายกำลังรักษาอาการบาดเจ็บจากการที่ถูก นางคำตัน กาศจันทร์ อายุ 63 ปี แม่ยาย จ้างมือปืนมายิงขณะที่ขี่รถจักรยานออกกำลังกาย เนื่องจากผู้ตายมีพฤติกรรมซ้อมภรรยาหลังจากเสียพนัน แม่ยายจึงพยายามขอให้ลูกสาวเลิกแต่ก็ไม่สำเร็จ และภายหลังแม่ยายก็ถูกนำตัวไปดำเนินคดี ซึ่งผู้ตายจะกลับไปทำงานอีกครั้งวันที่ 29 พฤศจิกายน แต่ตั้งแต่ออกจากโรงพยาบาลมา ผู้ตายยังขยับแขนขวาไม่ค่อยได้ และมักจะบ่นเรื่องนี้อยู่เป็นประจำ จึงต้องทำกายภาพบำบัด

          นอกจากนี้ ผู้ตายยังมีปัญหาทะเลาะกับภรรยา ถึงขั้นที่ต้องการหย่าร้าง โดยในช่วงเช้า ผู้ตายมีปากเสียงกับภรรยาอย่างหนัก และโทรไปเล่าเรื่องนี้ให้น้องสาวฟัง  ช่วงบ่ายญาติ ๆ จึงมาเยี่ยม และภรรยาก็ออกไปข้างนอก แต่เมื่อภรรยากลับบ้านมาในช่วงเย็น ก็พบศพของผู้ตายแล้ว เบื้องต้นคาดสาเหตุการฆ่าตัวตายน่าจะมาจากปัญหาในครอบครัว โดยผู้ตายพยายามใช้เชือกรัดคอตัวเองตาย แต่ไม่ตาย จึงยิงที่ขมับซ้ำ

          อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่าจะเป็นเรื่องปัญหาในครอบครัวเพียงอย่างเดียว เพราะยังมีเรื่องการเงินอื่น ๆ เช่น เงินประกันชีวิต และตำรวจยังไม่ฟันธงว่า นี่คือการฆ่าตัวตายหรือฆ่าเพื่ออำพรางคดีกันแน่ และคดีนี้อาจจะมีส่วนคล้ายกับคดีของ นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม ก็เป็นได้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่อพิรุธ ! พบศพตำรวจผูกคอตายก่อนยิงขมับซ้ำ เชื่ออาจอำพรางคดี โพสต์เมื่อ 16 พฤศจิกายน 2556 เวลา 14:14:36 32,482 อ่าน
TOP