x close

ซิ่งสยอง ! รถกระบะข้ามเลนชนรถทัวร์โดยสาร ดับ 7 สาหัส 8


ซิ่งสยอง รถกระบะข้ามเลนชนรถทัวร์โดยสาร ดับ 7 สาหัส 8

ซิ่งสยอง รถกระบะข้ามเลนชนรถทัวร์โดยสาร ดับ 7 สาหัส 8

ซิ่งสยอง รถกระบะข้ามเลนชนรถทัวร์โดยสาร ดับ 7 สาหัส 8


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            เกิดอุบัติเหตุรถกระบะขับข้ามเลน พุ่งชนรถทัวร์โดยสารบุรีรัมย์ บนถนนสายบุรีรัมย์-นางรอง ดับ 7 สาหัส 8

            เมื่อเวลา 23.30 น. ของวานนี้ (17 พฤศจิกายน 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองสองห้อง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุรถกระบะชนประสานงากับรถทัวร์โดยสาร บนถนนสายบุรีรัมย์-นางรอง มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย จึงรุดไปตรวจสอบ

            ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบรถทัวร์โดยสารวิ่งระหว่างมุกดาหาร-ระยอง ทะเบียน 10-3812 ชลบุรี อยู่ในสภาพด้านซ้ายมีรอยถูกชน ตรงกระจังหน้าฉีกยุบเข้าไปด้านใน กระจกหน้าแตกละเอียด มีผู้โดยสารนั่งมากับรถ 30 คน ภายในรถพบนายแฟรงค์ อายุ 20 ปี พนักงานบริการบนรถ ขาข้างซ้ายหัก ส่วนคนขับและผู้โดยสารทั้งหมดปลอดภัย

            ใกล้ ๆ กันนั้น พบรถกระบะมิตซูบิชิ สีดำ ทะเบียน บธ 7498 ฉะเชิงเทรา ตกอยู่ข้างทาง สภาพรถพังเละเป็นเศษเหล็ก ด้านหน้ารถยุบเข้าไปถึงที่นั่งด้านใน ส่วนหลังคาเปิด สิ่งของ เสื้อผ้า สัมภาระต่าง ๆ กระจัดกระจาย ซึ่งผู้ที่นั่งมากับรถดังกล่าวตกจากรถได้รับบาดเจ็บสาหัสหลายรายและมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องมือตัดถ่าง เพื่อนำร่างผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถ โดยใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง ถึงจะนำตัวผู้บาดเจ็บออกมาได้รวม 8 ราย ซึ่งได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนผู้เสียชีวิตมีทั้งหมด 7 ราย เป็นชาย 6 ราย และหญิง 1 ราย
 
            โดยล่าสุดทราบชื่อผู้เสียชีวิตแล้ว 1 ราย คือ นางอนัญญา เดชาโชติธนสิทธิ์ ส่วนที่เหลือยังไม่ชื่อนามสกุล เนื่องจากไม่มีหลักฐานติดตัว

            ส่วนผู้บาดเจ็บทั้ง 8 ราย ยังนอนพักรักษาอยู่ที่โรงพยาบาล และส่วนใหญ่ยังมีอาการสาหัส โดยในจำนวนนี้อยู่ในห้อง ไอซียู 1 ราย ได้แก่
 
            นายนายสุรพล คำสิงห์ อายุ 16 ปี
            นายชัน โรจน์ตะบัน อายุ 15 ปี
            นายสัญญา นิ่มนวล อายุ 26 ปี
            นายณรงค์ มะกอกนา อายุ 29 ปี
            นายรัชพล นิรันดี อายุ 19 ปี
            นายสมศักดิ์ ผิวจันดา อายุ 17 ปี
            ชายไม่ทราบชื่อ 1 ราย
            หญิงไม่ทราบชื่อ 1 ราย

            จากการสอบสวน นายนิกร ปัสสาวะกัง อายุ 41 ปี คนขับรถทัวร์ ให้การว่า ตนได้ขับรถพาผู้โดยสารออกจาก จ.มุกดาหาร โดยมุ่งหน้าไป จ.ระยอง เมื่อเวลา 17.00 น. จนกระทั่งเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ก็สังเกตเห็นว่ารถกระบะวิ่งมาจากทาง อ.นางรอง ขับส่ายไปส่ายมาด้วยความเร็วสูง ตนจึงชะลอความเร็วเพื่อให้รถคันดังกล่าววิ่งผ่านไป แต่แล้วรถคันดังกล่าวกลับวิ่งข้ามเลนและพุ่งชนเข้ามายังรถทัวร์อย่างจัง ก่อนที่จะพุ่งตกลงไปข้างทาง เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

            ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบปากคำผู้บาดเจ็บที่โดยสารมากับรถยนต์กระบะอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งจากการสอบสวนล่าสุดทราบว่า ผู้ที่นั่งมาในรถกระบะส่วนใหญ่เป็นฝีพายที่ อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ และ จ.ร้อยเอ็ด กลับจากแข่งเรือที่ จ.ระยอง มุ่งหน้าจะกลับบ้านที่ จ.บุรีรัมย์ และ จ.ร้อยเอ็ด





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซิ่งสยอง ! รถกระบะข้ามเลนชนรถทัวร์โดยสาร ดับ 7 สาหัส 8 อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2556 เวลา 13:27:24 36,981 อ่าน
TOP