x close

ไอ้แหลม พฤษภาทมิฬ โผล่ป่วนวิทยุตำรวจ ด่านายจ้างใช้งานหนัก


ไอ้แหลม พฤษภาทมิฬ โผล่ป่วนวิทยุตำรวจ ด่านายจ้างใช้งานหนัก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            ไอ้แหลม พฤษภาทมิฬ โผล่ป่วนวิทยุตำรวจ ด่าเจ้านายใช้งานลูกน้องหนัก พร้อมด่าเสียดสีนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ด้าน บช.น. เร่งล่าตัว เผยสัญญาณที่ส่งมาแรงมาก คาดอยู่แถวชานเมือง-ปริมณฑล

            เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (18 พฤศจิกายน 2556) มีรายงานว่า "ไอ้แหลม" พฤษภาทมิฬ ที่เคยโด่งดังเมื่อปี 2535 เนื่องจากใช้วิทยุมือถือข่ายตำรวจ กล่าวโจมตีและสร้างกระแสข่าวทำให้เกิดความสับสนแก่เจ้าหน้าที่ในช่วงที่มีความตึงเครียดทางการเมือง

            โดยล่าสุดวันนี้ ไอ้แหลม โผล่มาก่อกวนเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง ด้วยการใช้วิทยุด่าทอผู้บังคับบัญชาตำรวจ อีกทั้งยังพูดจาเสียดสีนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ที่มีหน้าที่ควบคุมสั่งการกองกำลังหน่วยต่าง ๆ และยังตัดพ้อว่าผู้บังคับบัญชา ใช้งานลูกน้องหนักเกินไปอีกด้วย

            อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบคลื่นความถี่ดังกล่าวอย่างละเอียดเพื่อติดตามจับกุมตัว "ไอ้แหลม" มาดำเนินคดีให้ได้ ในเบื้่องต้นทราบว่า ความแรงของสัญญาณวิทยุสื่อสารที่ไอ้แหลมใช้นั้น เป็นสัญญาณที่แรงมาก ซึ่งคาดว่าน่าจะส่งจากสถานีใหญ่ ที่ตั้งอยู่แถบชานเมือง กทม. หรืออาจจะอยู่ในพื้นที่ปริมณฑล

            อนึ่ง ไอ้แหลม พฤษภาทมิฬ ปี 2535 มีชื่อเสียงจากการใช้วิทยุสื่อสารเพื่อตอบโต้และโจมตีหน่วยงานรัฐบาลเผด็จการ และวิธีการของเขาก็ได้ผล โดยเฉพาะในสมัยของรัฐบาลพลเอกสุจินดา คราประยูร


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอ้แหลม พฤษภาทมิฬ โผล่ป่วนวิทยุตำรวจ ด่านายจ้างใช้งานหนัก อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2556 เวลา 16:06:09 24,486 อ่าน
TOP