x close

รวบโจรแสบ ลักทรัพย์ตาม รพ. 38 ครั้ง อ้างเอาเงินไปเลี้ยงแฟนหลายคน

สุริยา เสริมสิน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          รวบโจรแสบ ลักทรัพย์ตามโรงพยาบาล 38 ครั้ง ทำทีแต่งตัวดีแฝงตัวกับญาติผู้ป่วย ก่อนอาศัยจังหวะที่ญาติหลับ นำกระเป๋าถือไป อ้างเอาเงินไปเลี้ยงแฟนหลายคน

          วันนี้ (18 พฤศจิกายน 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้ควบคุมตัว นายสุริยา เสริมสิน อายุ 33 ปี ชาว อ.บ้างสร้าง จ.ปราจีนบุรี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า มีโอ ฬนล 28 กทม. หลังจากก่อเหตุตระเวนหลักทรัพย์ในโรงพยาบาลลาดหลุมแก้วและโรงพยาบาลปทุมธานี 

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า นายสุริยาได้รับสารภาพว่าตัวเองได้ตระเวนลักทรัพย์ตามโรงพยาบาลมาแล้ว 38 ครั้ง โดยจะใช้วิธีแต่งกายภูมิฐานแฝงตัวเข้าไปปะปนกับญาติผู้ป่วย และเมื่อญาติที่เฝ้าคนไข้หลับ ก็จะแอบขโมยทรัพย์สินประเภทกระเป๋าถือออกมา ซึ่งภายในก็จะมีทั้งเงินสด, บัตรเครดิต, บัตรเอทีเอ็ม ส่วนสถานที่ที่นายสุริยาก่อเหตุ ประกอบด้วย รพ.ลาดหลุมแก้ว, รพ.ปทุมธานี, รพ.สามโคก, รพ.คลองหลวง, รพ.ธัญบุรี และ รพ.ลำลูกกา 

          นอกจากนี้ นายสุริยายังตระเวนก่อเหตุทั้งลักทรัพย์และชิงทรัพย์ตามจังหวัดอื่น ๆ ทั้ง จ.สระบุรี, จ.พระนครศรีอยุธยา, จ.ปราจีนบุรี และ จ.นครนายก  ซึ่งหากว่าท่านใดที่ได้รับความเสียหายสงสัยว่าคนร้ายเป็นนายสุริยาให้เดินทางมาตรวจสอบได้ที่ สภ.ลาดหลุมแก้ว  

          ขณะที่ นพ.ทรงพล ชวาลตันพิพัทธ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลปทุมธานี เผยว่า ทางโรงพยาบาลมีระบบป้องกันด้วยการติดกล้องวงจรปิดไว้จำนวนมาก รวมถึงยังมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอำนวยความสะดวกและสังเกตการณ์ แต่ทั้งนี้คนร้ายที่แฝงตัวเข้ามาแสดงตนเหมือนญาติผู้ป่วย จึงเป็นเรื่องยาก เนื่องจากโรงพยาบาลเป็นสถานที่สาธารณะ การตรวจสอบจึงไม่สามารถตรวจเข้มได้ ดังนั้น ผู้ใช้บริการต้องร่วมมือกัน หากพบเห็นสิ่งผิดปกติ ก็สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ รปภ. ให้ทราบได้ในทันที
 

          ส่วนทางด้าน นายสุริยา กล่าวถึงเหตุผลที่ต้องลักทรัพย์ว่า ตนต้องการนำเงินมาเลี้ยงผู้หญิงที่ตนคบเป็นแฟนหลายคน ประกอบกับหลังออกจากคุก ก็หางานทำไม่ได้ สมัครงานที่ไหนก็ไม่รับ จึงไม่สามารถกลับตัวกลับใจประกอบอาชีพสุจริตได้
  



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบโจรแสบ ลักทรัพย์ตาม รพ. 38 ครั้ง อ้างเอาเงินไปเลี้ยงแฟนหลายคน อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2556 เวลา 16:55:24 7,912 อ่าน
TOP