x close

ตัวแทนราชนิกูล ขีดเส้นตาย 3 วัน จี้ ยิ่งลักษณ์ จัดการพวกหมิ่นสถาบัน

ม.ล.สุทธิฉันท์ วรวุฒิ
ม.ล.สุทธิฉันท์ วรวุฒิ ตัวแทนราชนิกูล
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ RONNARUJ RUENKAOW สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 
          ตัวแทนราชนิกูล ยื่นหนังสือ จี้ ยิ่งลักษณ์ จัดการพวกหมิ่นสถาบันจริงจัง ขู่ หาก 3 วันยังไม่มีความเคลื่อนไหว เตรียมยกระดับมาตรการต่อไป
 
          วันนี้ (18 พฤศจิกายน 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ม.ล.สุทธิฉันท์ วรวุฒิ ตัวแทนราชนิกูล ได้ยื่นหนังสือต่อนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี พร้อมรายชื่อราชนิกูล ที่รัฐสภา โดยมี นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี เป็นผู้รับเรื่องเอาไว้ โดย ม.ล.สุทธิฉันท์ กล่าวว่า ที่มายื่นหนังสือในวันนี้ เพราะต้องการให้รัฐบาลมีแนวทางการปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์อย่างจริงจัง เพราะเท่าที่ผ่านมานั้น มีการหมิ่นสถาบันกันหลายช่องทาง แต่รัฐบาลก็ยังไม่สามารถป้องกันหรือเอาผิดบุคคลเหล่านี้ได้
 
          ทั้งนี้ กระทรวงเทคโนโลยีและสารสนเทศ (ไอซีที) มีหน้าที่โดยตรงที่จะจัดการเรื่องดังกล่าว จึงขอให้ดำเนินการตรวจสอบการกระทำที่หมิ่นสถาบันด้วย ทั้งช่องทางสิ่งพิมพ์ วิทยุ โทรทัศน์ นอกจากนี้ การทำเรื่องดังกล่าว ก็ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของนโยบายรัฐบาล และทางนายกรัฐมนตรีเอง ก็เคยกล่าวปฏิญาณตนตอนที่รับตำแหน่งเอาไว้แล้ว
 
          ม.ล.สุทธิฉันท์ กล่าวทิ้งทายว่า หากรัฐบาลยังนิ่งเฉย ภายใน 3 วัน ทางกลุ่มราชนิกูลจะมีการเคลื่อนไหวในมาตรการอื่นต่อไป

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตัวแทนราชนิกูล ขีดเส้นตาย 3 วัน จี้ ยิ่งลักษณ์ จัดการพวกหมิ่นสถาบัน อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2556 เวลา 13:49:53 28,138 อ่าน
TOP