x close

พ่อเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ยืนยันลูกชายมีพระเครื่องในตู้เซฟหลายสิบล้าน


พ่อเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ยืนยันลูกชายมีพระเครื่องในตู้เซฟหลายสิบล้าน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            นายมานพ พณิชย์ผาติกรรม พ่อเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ยืนยัน ลูกชายมีพระเครื่องในตู้เซฟอยู่หลายสิบล้าน และมีพระรุ่นดังราคา 1.3 ล้านด้วย ตำรวจเตรียมเรียกสอบเพิ่ม 25 พฤศจิกายน 2556

            จากกรณีที่ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม นักยิงปืนทีมชาติไทย ถูกลอบยิงเสียชีวิตคารถยนต์ โดยมี นางสุรางค์ ดวงจินดา มารดาของ หมอนิ่ม นิธิวดี ภู่เจริญยศ ภรรยาของเอ็กซ์ เป็นผู้จ้างวานฆ่า และนายมานพ พณิชย์ผาติกรรม พ่อของเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ก็ได้ร้องศาลเพื่อขอเป็นผู้จัดการมรดกให้ลูกชาย เนื่องจากไม่ไว้ใจอดีตลูกสะใภ้ และเพื่อฟ้องร้องต่อธนาคารกสิกรไทยที่อนุญาตให้หมอนิ่มเปิดเซฟของเอ็กซ์ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

            วันที่ 20 พฤศจิกายน 2556 ร.ต.ท.มารุต ปัณดิษฐโต พงส.สน.บางชัน เจ้าของคดีลอบยิง เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม นักยิงปืนทีมชาติไทย เปิดเผยความคืบหน้าของคดีว่า นายมานพ แจ้งกับตำรวจว่า ได้มอบพระเครื่องรุ่นดังให้กับ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ไป 3-4 องค์ มูลค่าหลายล้านบาท ซึ่งถูกเก็บเอาไว้ในตู้เซฟธนาคารรวมกับทรัพย์สินอื่น ๆ ดังนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องมีการเรียกสอบปากคำ นายมานพและทนายความอีกครั้ง ในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2556 โดยจะแยกกันสอบปากคำ จากนั้นจะเรียกหมอนิ่มมาสอบต่อ

            ทั้งนี้ ในเบื้องต้นศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์จะต้องมีคำสั่งให้นายมานพเป็นผู้จัดการมรดกก่อน จึงจะสามารถเป็นผู้เสียหายในคดีนี้ได้ ซึ่งนายมานพก็มีสิทธิ์เป็นผู้จัดการมรดกเนื่องจากเป็นพ่อแท้ ๆ ของเอ็กซ์ และเมื่อได้เป็นผู้จัดการมรดก ก็จะสามารถฟ้องร้องดำเนินคดีทางแพ่งได้




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ยืนยันลูกชายมีพระเครื่องในตู้เซฟหลายสิบล้าน อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2556 เวลา 08:38:26 70,670 อ่าน
TOP