x close

กนก โพสต์เฟซบุ๊กจิก ปู หน้าด้าน แขวะ เล็ก สมชาย ไม่รู้ดีชั่ว





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page

          กนก รัตน์วงศ์สกุล โพสต์เฟซบุ๊ก พาดหัวข่าวจากสำนักพิมพ์ต่าง ๆ จิกบุคคลในข่าว ทั้ง ยิ่งลักษณ์ หน้าด้านไม่ยุบสภา ธิดา ยุบม็อบเพราะเสียดายตังค์ พร้อมแขวะนักแสดงรุ่นใหญ่ เล็ก สมชาย ศักดิกุล ไม่รู้ดีรู้ชั่ว เข้าร่วมชุมนุม นปช.


          วันที่ 20 พฤศจิกายน 2556 นายกนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้ประกาศข่าวและพิธีกรชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่าน เฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page โดยนำเอาพาดหัวข่าวจากสำนักข่าวต่าง ๆ มาแสดงความคิดเห็น แบบจิกกัดไปถึง นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี, นางธิดา ถาวรเศรษฐ ประธาน นปช., ข้าราชการตำรวจ และนักแสดงรุ่นใหญ่ เล็ก สมชาย ศักดิกุล ที่เข้าร่วมชุมนุม นปช. ด้วย โดยมีข้อความดังนี้

          "สอนมารยาทผู้ดี "ปู" อย่าหน้าด้าน อ.สมเกียรติ จี้ยุบสภาเลือกตั้งใหม่ อยู่ต่อไปจะเป็นสิ่งน่าอับอายต่อประชาคมโลก / แนวหน้า...(ชีจะเข้าใจมั๊ยเนี่ย!?!)"


          "อ.วันชัย แปลคำพิพากษาศาล รธน. "เลว ๆ ชั่ว ๆ อย่าทำ - ระยำเป็นแบบนี้"/แนวหน้า...(อ๋อ..ปูพอเข้าใจแล้วค่ะ ^^)"

         
"ธิดา เผยเตรียมประกาศสลายตัว ม็อบแดง ไม่เกินเที่ยงคืน ชี้สถานการณ์เวลานี้ยังไม่เลวร้าย คำตัดสินศาล รธน. ถือเป็นชัยชนะระดับหนึ่ง / คมชัดลึก...(จะได้ไม่ต้องเสียตังค์มากกว่านี้ หรือไม่ก็ อีนกแสกเตรียมออกหา dak กลางคืน)"

          "สุเทพ หอบ ! รายชื่อประชาชนกว่าแสนชื่อ ถอด 310 ส.ส. โหวตเอาร่าง ‘พ.ร.บ.นิรโทษกรรม' ยื่นต่อ 'นิคม' แล้ว / คมชัดลึก...(นี่ก็ไปแกล้งเขา เอาแค่ 2 หมื่น ดันหอบไปแสนกว่า กว่าจะตรวจทานเสร็จ ประธานเฒ่าขี้ข้า..จะตายซะก่อน)

          "ข้าราชการกระทรวงศึกษาธิการโวยตำรวจซ้อมยิงแก๊สน้ำตาไม่แจ้งล่วงหน้า ทำแสบตาแสบจมูกหลังกลุ่มควันถูกลมพัดเข้ากระทรวง / โพสต์ทูเดย์...(จะมีสักวันไหมที่พวก "พี่มีแต่ให้" จะทำดี ๆ สักเรื่อง วันไหนไม่โดนด่าคงนอนไม่หลับ)"

          "เปิ้ล จารุณี ลั่นบ้านเมืองถึงจุดที่จะต้องเลือกแล้วระหว่างความดีกับความเลว บอกไม่เคยมียุคไหนที่ดี-ชั่วจะชัดเจนเท่านี้ ถามจะอยู่กันอย่างไรถ้าปล่อยให้คนเลวมีอำนาจ/ผู้จัดการ... (แม่คุณเอ๊ย..ที่ผ่านมาเห็นแต่บทบาทการแสดง วันนี้เห็นจิตใจที่งดงามแล้ว เทียบกับดาราอีกคน !..ตามรูปที่ลิ้งก์)" ซึ่งในรูปดังกล่าวเป็นภาพของนักแสดงรุ่นใหญ่ เล็ก สมชาย ศักดิกุล


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กนก โพสต์เฟซบุ๊กจิก ปู หน้าด้าน แขวะ เล็ก สมชาย ไม่รู้ดีชั่ว อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2556 เวลา 08:55:33 51,968 อ่าน
TOP