x close

ชายออสซี่จุดไฟเผาเพื่อนทั้งเป็น โมโหเพื่อนดื่มเบียร์หมด

โหด ชายอินเดียเผาเด็กวัย 12 ทั้งเป็นจนตาย หลังวิวาทเรื่องเชือกว่าว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ชายออสเตรเลียโหด โมโหเพื่อนกินเบียร์หมด ซ้อมน่วมก่อนล็อกไว้หลังรถแล้วจุดไฟเผาทั้งเป็น


          เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2556 สำนักข่าวเอเอพี รายงานว่า ชายออสเตรเลียโหด จุดไฟเผาเพื่อนเสียชีวิต หลังโมโหเพื่อนแอบดื่มเบียร์ 4 กระป๋องสุดท้ายของเขา


          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนกันยายนปีก่อน นายแกรี่ สจ๊วต ไมลส์ วัย 40 ปี ได้ดื่มเบียร์กับ พอล จอห์น สแตมป์ เพื่อนที่เพิ่งมาอาศัยอยู่ด้วยกัน วัย 47 ปี โดยมีผองเพื่อนอีกจำนวนหนึ่งร่วมปาร์ตี้ครั้งนี้ด้วย และในวันนั้น ไมลส์ ได้เตือนสแตมป์ว่า ห้ามแตะต้องเบียร์ 4 กระป๋องที่เหลืออยู่ของเขา แต่แล้วต่อมา เขาก็ได้พบว่าสแตมป์ได้ดื่มเบียร์ที่เหลือจนหมดเกลี้ยง จึงโมโหหน้ามืดตามัว ก่อนจะร่วมมือกับนายเกรกอรี่ แชนนิ่ง เพื่อนอีกคนหนึ่ง เข้าชกต่อยสแตมป์จนอ่วมไปทั้งตัว

          หลังจากสแตมป์เจ็บตัวจนหมดเรี่ยวแรงแล้ว ไมลส์และแชนนิ่งก็่ช่วยกันนำร่างของสแตมป์ใส่หลังรถ แล้วขับมุ่งตรงไปยังเขตอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง โดยคิดว่าจะทิ้งร่างของสแตมป์ไว้แล้วให้สแตมป์หาทางกลับบ้านเอง เป็นการสั่งสอน


          ระหว่างนั้นเองไมลส์ได้ตระหนักว่ารถไม่มีน้ำมันสำรองไว้เลย ไมลส์จึงกลับบ้านมาหยิบน้ำมันแกลลอนหนึ่ง แต่เมื่อไปถึงรถ แทนที่เขาจะเทน้ำมันใส่ถังน้ำมัน เขากลับเทราดลงทั่วรถก่อนจะจุดไฟเผา และไฟก็เผาร่างของสแตมป์ทั้งเป็นจนเสียชีวิต โดยไมลส์สารภาพว่า เขารู้ว่าสิ่งที่เขาทำจะทำให้สแตมป์เสียชีวิต แต่เขาก็ตั้งใจให้เป็นแบบนั้น และในช่วงที่เขาไฟลุกโชนขึ้น เขาก็ได้ยินเสียงสแตมป์ร้องด้วยความทรมานด้วย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายออสซี่จุดไฟเผาเพื่อนทั้งเป็น โมโหเพื่อนดื่มเบียร์หมด โพสต์เมื่อ 21 พฤศจิกายน 2556 เวลา 09:02:23 15,477 อ่าน
TOP