x close

กนก ชี้ ปัญหาใหญ่ของเพื่อไทย คือไร้มือกฎหมายที่มีความสามารถ


กนก รัตน์วงศ์สกุล

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก facebook Kanok-Ratwongsakul-Fan-Page

           กนก รัตน์วงศ์สกุล โพสต์เฟซบุ๊ก ชี้ปัญหาใหญ่ของพรรคเพื่อไทย คือไม่มีมือกฎหมายที่มีความสามารถ ซึ่งเป็นปัญหามาตั้งแต่สมัยพรรคไทยรักไทย ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร

           วานนี้ (21 พฤศจิกายน 2556) นายกนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้ประกาศข่าวและพิธีกรชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page แสดงความคิดเห็นกรณีที่พรรคเพื่อไทยออกแถลงการณ์ 9 ข้อ ไม่ยอมรับคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญที่ให้การแก้ไขที่มาของ ส.ว. ขัดรัฐธรรมนูญมาตรา 68 วรรค 1 โดยระบุว่า เป็นปัญหาเดิม ๆ ของพรรคการเมืองในอาณัติของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ตั้งแต่สมัยตั้งพรรคไทยรักไทย ที่ไร้มือกฎหมายที่มีความสามารถ โดยระบุข้อความดังนี้

          "ปัญหาใหญ่ของพรรคเพื่อไทย และเป็นปัญหาคู่พรรคของนายแม้วมาตั้งแต่ไทยรักไทย ก็คือ ไม่มีผู้รู้เรื่องกฏหมายจริง ๆ หาผู้รู้ที่สามารถพินิจพิเคราะห์ แก้ต่างบนหลักกฏหมายไม่มี มีนักกฏหมายก็ให้ความเห็นรับใช้การเมือง บางคนเคยต้องโทษจำคุกเพราะไปให้ค่าขนมศาล 2 ล้าน ! ไม่เหมือนฝ่ายค้าน..พรรคนั้นเขาแม่นยำเรื่องนี้มาช้านาน ขึ้นสู้กันในชั้นศาล จึงประสบความสำเร็จอยู่เสมอ

           แต่ก็อีกนั่นแหละ ต่อให้นายแม้วหานักกฎหมายมือ 1 ที่สุดในปฐพี ถ้าลูกพรรคมันสร้างแต่เรื่องวายป่วง อย่างการเสียบบัตรแทนกัน ทนายชั้นเซียนที่ไหนก็จบเห่ ! เพื่อน ๆ ดูข่าวนี้แล้ว อย่าจ้องดูรูปนานนะครับ..สมองอาจจะฝ่อได้ ดูสารรูปแต่ละคนสิครับ ไม่มีความน่าเลื่อมใส หรือน่าเกรงขามใด ๆ ในถ้อยแถลงเลย ต่อให้แถลงอีก 90 ข้อก็งั้น ๆ โดยเฉพาะคนตรงกลางเสื้อขาว..ไปแอ๊คกับเขาด้วย

           ถ้าผมเป็นคนที่อยู่ดูไบ ผมจะสั่งให้ไอ้พวกนี้มาที่พรรคแล้วแถลงแบบนี้แหละ แล้วจะโทรเรียก เต้น-ตู่ "คู่หูเผานรก" มาล็อกประตูด้านนอก ขังไว้...แล้วเผาไปทั้งพรรคเลย "มึงจะแพ้ในชั้นศาลอีกเยอะมั๊ย ? ""


 กนก ชี้ ปัญหาใหญ่ของเพื่อไทย คือไร้มือกฎหมายที่มีความสามารถ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

และ เฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กนก ชี้ ปัญหาใหญ่ของเพื่อไทย คือไร้มือกฎหมายที่มีความสามารถ อัปเดตล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2556 เวลา 08:19:33 28,015 อ่าน
TOP