x close

แจ้งข้อหาเจ้าของร้านไก่ทอดคว้าปืนยิงลูกค้า หลังโวยไม่ขายก่อนเวลา



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์
        
          เจ้าของร้าน ไก่ทอดเที่ยงคืน ฉุนจัด คว้าปืนยิงใส่ลูกค้าบาดเจ็บ หลังลูกค้าโวยไม่ขายของก่อนเวลาและคว้าอาหารทิ้งลงพื้น ล่าสุดตำรวจแจ้งข้อหาพยายามฆ่าแล้ว

          จากกรณีที่ นายธีรพงษ์ หิรัญยศพล อายุ 41 ปี ได้เข้ามาซื้อข้าวเหนียวที่ร้านไก่ทอดชื่อดัง ที่ จ.เชียงใหม่ แต่ทางร้านยังไม่เปิดขาย ทำให้นายธีรพงษ์ไม่พอใจ คว้าเอาตะกร้าผักและจานไข่ต้มของทางร้านเททิ้ง ทำให้ นายตี๋ แซ่อึ้ง อายุ 65 ปี เจ้าของร้านฉุนจัด ควักอาวุธปืนออกมายิงใส่ จนได้รับบาดเจ็บ และยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น

        ล่าสุดเมื่อวานนี้ (22 พฤศจิกายน 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้ร่วมกันแถลงจับกุมตัว นายตี๋ พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 มม. กระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 1 ปลอก และแจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น
 
        จากการสอบสวน นายตี๋ รับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุจริง โดยเล่าว่า ก่อนหน้านี้นายธีรพงษ์พร้อมกับเพื่อนรวม 3 คน เป็นชาย 2 คน และหญิง 1 คน มาขอซื้ออาหารที่ร้าน แต่ทางร้านยังไม่สามารถขายได้ เนื่องจากเตรียมของยังไม่เสร็จและยังไม่ถึงเวลาเปิดร้าน ซึ่งตอนแรกก็ยอมกลับไปโดยดี แต่พอมารอบสองก็ขอซื้ออีก โดยทางร้านก็บอกไปว่ายังเตรียมของไม่เสร็จ แต่ทางนายธีรพงษ์นั้นโมโห รื้อถาดอาหารและถาดไข่ที่เตรียมไว้ขาย ด้วยการขว้างลงพื้นเกือบทั้งหมด ตนเลยฉุนชักอาวุธปืนยิงเข้าที่หน้าท้องด้านขวา 1 นัด

        ทั้งนี้ หลังจากการสอบสวนแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น และได้ส่งตัวนายตี๋พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีต่อไป

       อนึ่ง ร้านไก่ทอดแห่งนี้ มีชื่อว่า "ร้านไก่ทอดเที่ยงคืน" ที่ขึ้นชื่อใน จ.เชียงใหม่ เป็นร้านอาหารที่จำหน่ายข้าวเหนียว น้ำพริกหนุ่ม ไก่ทอด และหมูทอด โดยมีจุดเด่นอยู่ที่เปิดให้บริการลูกค้าในช่วงกลางคืน คือตั้งแต่เวลา 23.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งร้านดังกล่าวได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ้งข้อหาเจ้าของร้านไก่ทอดคว้าปืนยิงลูกค้า หลังโวยไม่ขายก่อนเวลา โพสต์เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2556 เวลา 07:00:32 58,912 อ่าน
TOP