x close

คลิปน้องกรีน สาววัยรุ่นโพสต์ชวนผู้ชายสวิงกิ้งว่อนเน็ต ชาวเน็ตจี้ตำรวจจัดการ




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            คลิปน้องกรีน สาววัยรุ่นโพสต์ชวนผู้ชายสวิงกิ้งผ่านเน็ต คิดค่าบริการ 500 บาท เผยอยากเชิญชวนให้มาร่วมสนุกกัน ด้านชาวเน็ตคอมเม้นท์แรง ให้ฟรีก็ไม่เอา ขอตำรวจเข้ามาช่วยจัดการ น้องกรีน ด่วน

            กลายเป็นคลิปที่ฮือฮา ทำเอาคนดูตะลึงทั่วโลกไซเบอร์เลยทีเดียว เมื่อสาวน้อยวัยรุ่นคนหนึ่ง นามว่า "กรีน" โพสต์คลิปชักชวนเพื่อน ๆ ให้มาร่วมสวิงกิ้ง มีเพศสัมพันธ์กันเป็นหมู่ร่วมกับเธอ

            โดยคลิปดังกล่าว หญิงสาวได้กล่าวทักทายพร้อมกับบอกว่าเธอจะเปิดสวิงกิ้งเป็นวันสุดท้าย ถ้าใครสนใจก็อยากให้แอดมาหรือโทรมาที่เบอร์หน้าเฟซบุ๊ก โดยเสียค่าบริการคนละ 500 บาท แต่เธอขอคนที่มาชัวร์ ๆ และแน่นอน เพราะที่ผ่านมาเธอถูกเบี้ยวหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งก็เข้าใจว่าอาจจะเกิดความไม่ไว้ใจกัน อีกอย่างไม่ต้องกลัวที่จะถูกโกงเงินเพราะถ้าคิดจะโกงจริงผู้ชายคนอื่น ๆ ที่ผ่านมาคงประจานให้อับอายไปแล้ว และเงิน 500 เธอคงไม่คิดจะโกง

            นอกจากนี้ กรีน ยังบอกว่าอีกว่า อยากให้เพื่อน ๆ มาร่วมสนุกด้วยกัน และมากันเยอะ ๆ ดีกว่า ใครที่ติดตามเธอก็อยากให้มาร่วมสนุกกันเยอะ ๆ ... ก่อนที่เธอจะกล่าวลาและส่งจูบผ่านกล้อง

            อย่างไรก็ตาม เมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมาย บ้างก็แสดงความคิดเห็นในเชิงขบขัน บอกว่าให้ฟรีก็ไม่เอา 500 บาท ยังแพงไป บ้างก็อยากให้ตำรวจออกมาดูแลในเรื่องนี้ เนื่องจากเป็นการซื้อขายบริการทางเพศในรูปแบบออนไลน์ที่กระทำกันอย่างโจ๋งครึ่ม






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปน้องกรีน สาววัยรุ่นโพสต์ชวนผู้ชายสวิงกิ้งว่อนเน็ต ชาวเน็ตจี้ตำรวจจัดการ อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2556 เวลา 11:39:33 263,206 อ่าน
TOP