x close

บก.จร. แจ้งปิดถนนใน กทม. บางเส้นทาง หลังม็อบนัดชุมนุม





สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม

          บก.จร. แจ้งปิดถนนใน กทม. ทั้ง ถนนราชดำเนิน, ถนนพิษณุโลก, ถนนนครสวรรค์, ถนนศรีอยุธยา, ถนนพระราม 5, ถนนหลานหลวง และถนนมหาไชย หลังมีกลุ่มมวลชนหลายกลุ่มชุมนุมปิดถนนในหลายจุด

          กองบังคับการตำรวจจราจร (บก.จร.) แจ้งดำเนินการปิดถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร หลังมีการนัดชุมนุมหลายกลุ่ม ประกอบด้วย กลุ่มโค่นล้มระบอบทักษิณ บริเวณอนุเสาวรีย์ประชาธิปไตย กลุ่มกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ หรือ กปท. บริเวณแยกผ่านฟ้าลีลาศ กลุ่มเครือข่ายนักศึกษาและประชาชนปฏิรูปประเทศไทย บริเวณแยกนางเลิ้ง และกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. บริเวณสนามราชมังคลากีฬาสถาน

สำหรับเส้นทางที่ปิดการจราจรมีดังนี้

          1. ถนนราชดำเนิน ตั้งแต่แยกอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย-ผ่านฟ้า-สะพานมัฆวาน

          2. ถนนพิษณุโลก ตั้งแต่แยกยมราช-แยกวังแดง

          3. ถนนนครสวรรค์ ตั้งแต่แยกเทวกรรม-แยกนางเลิ้ง 

          4. ถนนศรีอยุธยา จากแยกวัดเบญจ-แยกพล.1 

          5. ถนนพระราม 5 จากแยกวัดเบญจ-แยกพาณิชย์

          และล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น. วันนี้ (24 พฤศจิกายน 2556) พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บังคับการตำรวจจราจร (ผบก.จร.) ได้เปิดเผยพื้นที่ปิดถนนบริเวณแยกผ่านฟ้าเพิ่มเติม 2 จุดในช่วงเช้า ดังนี้

          1. ถนนหลานหลวง จากแยกหลานหลวง-แยกผ่านฟ้า 

          2. ถนนมหาไชย จากแยกป้อมมหากาฬ-แยกสำราญราษฎร์ 

          ส่วนถนนราชวิถี จากแยกการเรือน-แยกราชวิถี เปิดให้รถสัญจรได้แต่มีการตรวจสอบก่อน อย่างไรก็ตามช่วงเช้าวันนี้พื้นที่ชั้นในยังไม่มีปัญหาการจราจรคาดว่าจะเริ่มหนาแน่นตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป

          และด้านศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) มีรายงานว่า เมื่อเวลา 10.50 น. ได้มีกลุ่มผู้ชุมนุมเดินขบวนบนถนนดินแดง จากแยกใต้ด่วนดินแดง มุ่งหน้า แยกดินแดงต่อเนื่องอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิจากนั้นจะใช้ถนนศรีอยุธยามุ่งหน้าถนนราชดำเนิน ต่อมาในเวลา 11.00 น. กลุ่มผู้ชุมนุมประมาณ 250 คนที่หน้าเอเชียทีคเจริญกรุง จะมุ่งหน้าไปที่ราชดำเนิน โดยจะใช้ถนนเจริญกรุงตลอดสาย จึงขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางเพื่อลดผลกระทบการจราจรที่อาจเกิดขึ้น


บก.จร. แจ้งปิดถนนใน กทม. บางเส้นทาง หลังม็อบนัดชุมนุม


          ส่วนการชุมนุมของกลุ่ม นปช. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก นั้น บก.จร. แนะให้ประชาชนเลี่ยงใช้ทุกเส้นทาง คาดว่ามีผู้มาร่วมชุมนุมจำนวนมาก และมีรถบัสเข้ามาส่งกลุ่มผู้ชุมนุมจำนวนมาก ขอให้ประชาชนพิจารณาหลีกเลี่ยงเส้นทางถนนรามคำแหง

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บก.จร. แจ้งปิดถนนใน กทม. บางเส้นทาง หลังม็อบนัดชุมนุม อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2556 เวลา 17:31:06 43,574 อ่าน
TOP