x close

โอ๊ค โพสต์เหน็บ 2557 ตุลาการ ครองเมือง ชี้จ้องเอาผิดแต่เพื่อไทย





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra

           โอ๊ค โพสต์เหน็บ 2557 ตุลาการ ครองเมือง ชี้จ้องเอาผิดแต่เพื่อไทย ทีโกง โกง  สปก.4-01 ปรส. เขาแพง นมบูด ปลากระป๋องเน่า ฯลฯ ไม่เห็นเคยพูด

           วานนี้ (23 พฤศจิกายน 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ เฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra ของ โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร ได้โพสต์ข้อความถึง "ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ" ระบุว่าจ้องจับผิดแต่พรรคเพื่อไทย ชี้เสียบบัตรแทบกันทำมาเป็นสิบ ๆ ปี แต่พรรคเพื่อไทยโดน เหน็บที่โกง  สปก.4-01 ปรส. เขาแพง นมบูด ปลากระป๋องเน่า ฯลฯ ไม่เห็นเคยพูด ดังนี้..

           "2499 อันธพาล ครองเมือง" เอ้าท์ไปแล้วครับ
           ปีใหม่นี้เตรียมตัวพบกับ......
           "2557 ตุลาการ ครองเมือง" อินเทรนด์ กว่ากันเยอะ..!!

           ภารกิจที่ "คนดีศรีประเทศ" ซึ่งแฝงตัวอยู่ตามองค์กรต่าง ๆ กำลังดำเนินการอยู่ และได้ดำเนินการเสร็จไปบ้างแล้วคือ

           "รัฐสภา" ถูกลิดรอนอำนาจ ไม่ให้ทำหน้าที่
           "รัฐบาล" ถูกคัดค้าน ไม่ให้เดินหน้า พัฒนาประเทศ
           "รัฐมนตรี" ถูกข่มขู่ตัดน้ำตัดไฟ หากยังคงปฏิบัติหน้าที่อยู่

           "รัฐสภา" ถือเป็นตัวแทนประชาชน มีสมาชิกส่วนใหญ่ มาจากคะแนนเสียงเลือกตั้ง ซึ่งเลือกโดยประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศ ให้มาทำหน้าที่ออกกฎหมายแทนคนทั้งประเทศ จึงถูกเรียกว่าเป็น "ฝ่ายนิติบัญญัติ" แปลกันตรง ๆ ว่า เป็นหน่วยงานที่มีหน้าที่กำหนดตัวกฎหมาย หรือเป็นผู้ออกกฎหมายของประเทศไทย ถูกลิดรอนอำนาจไม่สามารถแก้ไข รธน. หรือกฎหมายใด ๆ ได้ ถ้าไม่ตรงกับความต้องการของ "คนดีศรีประเทศ"

           "รัฐบาล" ซึ่งเลือกมาจากเสียงส่วนใหญ่ ของประชาชนทั้งประเทศ ให้มาทำหน้าที่บริหารประเทศ ถูกคัดค้านทุกกรณี ไม่ยอมให้เดินหน้าพัฒนาประเทศ ไม่ว่าจะเป็นการช่วยเหลือคนยากคนจน การพัฒนาระบบขนส่งสาธารณะ หรือการแก้ปัญหา น้ำท่วม-น้ำแล้ง อย่างยั่งยืน

           "รัฐมนตรี" ซึ่งเป็นผู้กำกับดูแลกระทรวงต่าง ๆ ให้ทำงานสอดคล้องตรงตามนโยบาย ที่พรรคฯ แกนนำรัฐบาล ได้เคยหาเสียงไว้กับพี่น้องประชาชน ถูกข่มขู่เวลาไปราชการตามสถานที่ต่าง ๆ และพยายามชักจูงให้ จนท. ผู้เกี่ยวข้อง ตัดน้ำ-ตัดไฟ ตั้งเป้าตามราวีถึงในครัวเรือน หากทำสำเร็จเมื่อไหร่ ลูกเล็กเด็กแดง ครอบครัว รมต. เดือดร้อนกันทั่วหน้า

           ทั้งหมดนี้ ทำไปภายใต้พื้นฐานว่า พรรคเพื่อไทยเป็นคนไม่ดี อำมาตย์และพรรคประชาธิปัตย์เป็นคนดีครับ การเลือกตั้งจากพี่น้องประชาชนทั้งประเทศไม่มีความหมาย เพราะคนไทยส่วนใหญ่โง่, รู้ไม่ทันทักษิณฯ, ถูกพรรคเพื่อไทยหลอก จึงควรใช้วิธีพิเศษด้วยการให้คนดีศรีประเทศ ที่ประชาชนส่วนใหญ่ไม่ได้เลือก มีโอกาสเข้ามาบริหารประเทศ..!!

           ที่ผ่านมา พรรคการเมืองอื่น เสียบบัตรแทนกัน กดโหวตแทนกัน ไม่เคยมีใครว่าครับ เสียบแทนกันทุกพรรคฯ กดแทนกันจนเป็นปรกติวิสัย บางพรรคฯเสียบแทนกันมาเป็นสิบปี ไม่เคยมีใครมาเอาผิด พอเพื่อไทยเอามั่งโดนทันที

           โครงการต่างๆที่ประชาชนจำขึ้นใจเช่น สปก.4-01 ปรส. เขาแพง นมบูด ปลากระป๋องเน่า สวาปาล์ม แฟลตตำรวจ ชุมชนพอเพียง โรงพักเข้มแข็ง การจัดตั้งรัฐบาลในค่ายทหาร กลุ่มคนดีศรีประเทศไม่เคยรู้ ไม่เคยมองเห็น ไม่เคยพูดถึง พูดกันแต่เพื่อไทย ๆ ๆ เป็นคนไม่ดีฝ่ายเดียวเท่านั้น ไม่เคยเอาผิด ไม่เคยพูดถึงการคอร์รัปชั่น หรือความเลวความชั่ว ของฝ่ายตัวเองบ้างเลย

           วันนี้ขอฝากคำถามแรก จากฝ่ายประชาชน ถึงกลุ่ม "คนดีศรีประเทศ" และองค์กรอิสระต่าง ๆ ที่ยังสืบทอดความเป็น "นอมินี"ของเผด็จการฯ และอำมาตย์ อยู่ทุกเมื่อเชื่อวันนี้บ้างแล้วกันครับว่า

           การขโมย อำนาจ-หน้าที่ ตามรัฐธรรมนูญ ขององค์กรอื่น
           ไปเป็นอำนาจของตนเอง เรียกว่าเป็น การคอรัปชั่นเชิง.... อะไรดี??

           ถ้าตอบไม่ได้จะส่งเรื่องให้ "ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ" ตอบหรือตีความดูก็ได้
           เพราะ "เสียงส่วนใหญ่"ของท่าน น่าจะตอบได้ดีกว่าใครครับ..!!


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
facebook.com/fakeoak


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ๊ค โพสต์เหน็บ 2557 ตุลาการ ครองเมือง ชี้จ้องเอาผิดแต่เพื่อไทย อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2556 เวลา 11:30:05 16,226 อ่าน
TOP