x close

ดร.สมเกียรติ ชี้วันนี้เป็นจุดจบของ ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์-เพื่อไทย

ดร.สมเกียรติ ชี้วันนี้เป็นจุดจบของ ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์-เพื่อไทย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram pouyingluck_shin, thaksinlive, ทวิตเตอร์ @somkiatonwimon

          ดร.สมเกียรติ ทวีต วันนี้เป็นจุดจบของ ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์-เพื่อไทย ชี้ตลอดเวลาที่ผ่านมาใช้อำนาจฉ้อฉลเพื่อความมั่งคั่งของตนเอง แม้แต่ตัวเองก็ไม่ปฏิเสธ และลูกน้องก็รู้กันหมดว่าโกง แต่ก็ยังสนับสนุน ฝากผู้สนับสนุนทักษิณให้หาข้อมูลเพิ่มเติม จะได้ต่อสู้เพื่ออนาคตของประเทศอย่างถูกทาง

         เช้าวันนี้ (24 พฤศจิกายน 2556) ดร.สมเกียรติ อ่อนวิมล นักสื่อสารมวลชนชื่อดัง และ อดีต ส.ว. เลือกตั้ง  ได้ทวีตข้องความผ่านทวิตเตอร์ @somkiatonwimon ระบุว่า วันนี้เป็นจุดจบของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และพรรคเพื่อไทยแล้ว ดังนี้..

         "คุณทักษิณ ชินวัตร เป็นคนทุจริตคดโกงประเทศชาติใช้อำนาจฉ้อฉลเพื่อความมั่งคั่งของตนไม่จบสิ้น วันนี้ถึงเวลาจบของทักษิณ ยิ่งลักษณ์ พรรคเพื่อไทยแล้ว การทุจริตคดโกงของคุณทักษิณเป็นข้อมูลความจริงที่พิสูจน์ชัดเจนนานแล้ว ไม่มีใครแม้กระทั่งคุณทักษิณจะปฏิเสธได้ ผู้สนับสนุนทักษิณก็ปฏิเสธไม่ได้ ขอให้ผู้ที่ยังคงสนับสนุนคุณทักษิณ-รัฐบาลยิ่งลักษณ์-พรรคเพื่อไทย หาข้อมูลความรู้เพิ่มให้มากขึ้นเร็วขึ้น จะได้ต่อสู้เพื่ออนาคตของชาติถูกทาง

         ทุกครั้งที่ผมบอกความจริงเรื่องการทุจริตของคุณทักษิณ แล้วกลับมีผู้สนับสนุนคุณทักษิณด่าทอเสียดสีกลับมา ผมจะรู้สึกเศร้าต่อความไม่รู้อันลึกซึ้ง ประเทศไทยของเรานี้เป็นภาระหน้าที่ของคนรุ่นหนุ่มสาวที่จะดูแลสร้างสรรค์พัฒนาต่อไปให้แข่งขันกับโลกได้ จะทำได้เราก็ต้องต่อต้านการทุจริตคอรัปชั่น

         คุณทักษิณ ชินวัตร และครอบครัว ร่วมทุจริตคดโกงประเทศชาติ เป็นหน้าที่ของคนทุกคน ไม่ว่าจะรุ่นไหนเก่าใหม่อย่างไร ที่จะต้องกำจัดอำนาจเลวร้ายออกไป...ผมไม่เคยห่วงจำนวนมวลมหาประชาชนต่อต้านระบอบและรัฐบาลยิ่งลักษณ์ทักษิณว่าจะกี่ล้านกี่แสน ความเลวร้ายใฝ่อธรรมของรัฐบาลคือมหาพลังทำลายรัฐบาลเอง

         ขอวันนี้จงเป็นวันที่ผู้สนับสนุนคุณยิ่งลักษณ์ทักษิณและพรรคเพื่อไทย ได้ใช้ให้เป็นประโยชน์ในการศึกษาหาความจริงและทำความเข้าใจกับตนเองให้ได้

         ขอวันนี้จงเป็นวันที่ผู้สนับสนุนคุณยิ่งลักษณ์ทักษิณและพรรคเพื่อไทย ได้หยุดต่อว่าด่าทอผู้อื่น และได้ใช้วันนี้ให้เป็นประโยชน์ในการค้นหาตัวเอง...นักสัตยาเคราะห์อารยะดื้อแพ่งจะต่อต้าน ไม่ร่วมมือกับความชั่วเลวร้ายของอำนาจรัฐ แต่จะแผ่เมตตาไปยังบุคคลผู้ทำความชั่วร้ายนั้นเพื่อให้เขากลับตัว


          ขอให้การต่อสู้ของมวลมหาประชาชนไทยเพื่อปฏิรูปประเทศ จงเป็นการต่อสู้ด้วยสันติวิธีโดยแท้ หากรัฐบาลใช้วิธีรุนแรง ก็ขอจงรับความเจ็บปวดรุนแรงนั้น"


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดร.สมเกียรติ ชี้วันนี้เป็นจุดจบของ ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์-เพื่อไทย อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2556 เวลา 13:48:41 80,918 อ่าน
TOP