x close

ลือ พล.อ.เปรม เสียชีวิต ว่อนเน็ต-คนสนิท ยัน ยังแข็งแรงดี


ป๋าเปรม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          คนสนิท พล.อ.เปรม โต้ หลังมีข่าว พล.อ.เปรม เสียชีวิต ด้วยอาการภาวะลำไส้ใหญ่อักเสบและติดเชื้อในกระแสโลหิต ว่อนเน็ต ยันยังแข็งแรงดี ยังเดินออกกำลังรอบบ้านพักสี่เสาเทเวศวร์ ชี้มีพวกไม่หวังดีจ้องทำลาย

          หลังจากที่ช่วงเย็นวานนี้ (24 พฤศจิกายน 2556) มีข่าวลือทั่วโลกไซเบอร์ เกี่ยวกับการถึงแก่อนิจกรรมของ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ด้วยอาการภาวะลำไส้ใหญ่อักเสบและติดเชื้อในกระแสโลหิต ทำให้ชาวเน็ตหลายคนต่างแชร์ไว้อาลัยกับการจากไปของ พล.อ.เปรม นั้น

          อย่างไรก็ดี ล่าสุด พล.ท.พิศณุ พุทธวงศ์ นายทหารคนสนิท พล.อ.เปรม ก็ได้ออกมาโต้ข่าว พร้อมระบุว่า ขณะนี้ พล.อ.เปรม ยังคงมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงดี และเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ก็ยังเดินออกกำลังกายรอบบ้านพักสี่เสาเทเวศวร์ อีกทั้ง พล.อ.เปรม ก็ไม่ได้ป่วยเป็นโรคลำไส้อักเสบแต่อย่างใด ทั้งนี้ ตนมองว่ากระแสข่าวการเสียชีวิตของ พล.อ.เปรม มีออกมาเรื่อย ๆ จากผู้ไม่หวังดี เป็นเพราะหวังจ้องที่จะทำลาย พล.อ.เปรม

          นอกจากนี้ พล.ท.พิศณุ ยังระบุอีกว่า พล.อ.เปรม ยังออกงานอยู่เรื่อย ๆ และการประชุมองคมนตรีที่ทำเนียบองคมนตรี พล.อ.เปรม ก็จะเป็นประธานในการประชุมด้วยตนเองทุกครั้ง 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือ พล.อ.เปรม เสียชีวิต ว่อนเน็ต-คนสนิท ยัน ยังแข็งแรงดี อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2556 เวลา 09:08:10 36,620 อ่าน
TOP