x close

ร้านอาหารอิสราเอลลด 50% ให้ผู้ที่ปิดมือถือเข้ามารับประทานในร้าน


ร้านอาหารอิสราเอล ลด 50% ให้ผู้ที่ ปิดมือถือ เข้ามารับประทานในร้าน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ร้านอาหารอิสราเอลปิ๊งไอเดียลดราคา 50% ให้ผู้ที่ปิดมือถือเข้ามารับประทานในร้าน หวังลดปัญหาการติดโซเชียลเน็ตเวิร์กจนเกินเหตุ

          ปัจจุบันนี้ คงปฏิเสธไม่ได้ว่า เครือข่ายสังคมออนไลน์ เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้คนในยุคนี้ ไม่ว่าจะอยู่ในวัยเด็ก เยาวชน นักเรียน นักศึกษา รวมถึงวัยทำงาน ที่ไม่ว่าจะไปไหน กินอะไร หรือทำอะไร ต่างก็อัพสเตตัสผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์กตลอดเวลา จนอาจจะสร้างความรำคาญให้คนรอบข้างไม่น้อย

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2556 สำนักข่าวเอพี รายงานว่า นายจอว์แดท อิบราฮิม เจ้าของร้านอาหาร Abu Ghosh ในประเทศอิสราเอล ปิ๊งไอเดียเจ๋งโดยเสนอส่วนลด 50% ให้กับลูกค้าที่ปิดโทรศัพท์มือถือในขณะที่พวกเขารับประทานอาหาร

          โดย นายอิบราฮิม เผยว่า อาการติดมือถือมันมีมานานแล้ว แต่เมื่อไม่กี่ปีมานี้มันยิ่งแย่ลงเขารู้สึกท้อใจเมื่อเห็นกลุ่มเพื่อนหรือคู่แต่งงานมาทานอาหาร แล้วเอาแต่จ้องมองหน้าจอโทรศัพท์ ถึงขนาดบางครั้งปล่อยอาหารให้เย็นชืดแล้วมาขอให้เขาอุ่นอาหารให้ใหม่ เขาจึงต้องการดึงบรรยากาศเดิม ๆ มีการพูดคุย ชื่นชมอาหาร และเรียกมิตรภาพกลับคืนมา ซึ่งนับว่าเป็นกลยุทธ์ที่ได้ผลเป็นอย่างดีทีเดียว เพราะลูกค้าแทบทั้งหมดที่เข้ามาใช้บริการต่างร่วมกันปิดโทรศัพท์เพื่อรับส่วนลดนี้




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านอาหารอิสราเอลลด 50% ให้ผู้ที่ปิดมือถือเข้ามารับประทานในร้าน อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2556 เวลา 11:49:01 4,912 อ่าน
TOP