x close

กนก รัตน์วงศ์สกุล โดดร่วมม็อบราชดำเนิน แสดงพลังต้านทักษิณ ที่ช่อง 5


กนก รัตน์วงศ์สกุล โดดร่วม ม็อบราชดำเนิน แสดงพลังต้านทักษิณ ที่ช่อง 5

กนก รัตน์วงศ์สกุล โดดร่วม ม็อบราชดำเนิน แสดงพลังต้านทักษิณ ที่ช่อง 5


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page

          กนก รัตน์วงศ์สกุล ร่วมเดินขบวนกับกลุ่มผู้ชุมนุม และ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์  ในการไปยื่นหนังสือที่ช่อง 5 เพื่อแสดงพลังต่อต้านระบอบทักษิณ
 
          วันนี้ (25 พฤศจิกายน 2556) นายกนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้ประกาศข่าวและพิธีกรชื่อดัง โพสต์ภาพลงใน เฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page ซึ่งเป็นภาพขณะร่วมเดินขบวนกับกลุ่มของ นายอิสสระ สมชัย ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ที่นำกลุ่มมวลชนไปยื่นหนังสือยังสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 พร้อมระบุข้อความดังนี้…
 
          "ไป ๆ มา ๆ มาอยู่กลุ่มที่ไปยื่นหนังสือช่อง 5 ได้ไง!!! จุดนี้คุณอิสสระ สมชัย นำไป และ รอง ผอ.พล.ต. วรเทพ มารับ คุณอิสสระบอกว่า ช่อง 5 เป็นฟรีทีวีที่โอเคที่สุดในแง่การนำเสนอข่าว"
 

          ภายหลังจากมีการโพส์ภาพและข้อความดังกล่าว พบว่า มีผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กดไลค์ จำนวน 27,448 ครั้ง มียอดแชร์กว่า 1,202 ครั้ง และผู้โพสต์แสดงความคิดเห็นกว่า 1,295 ข้อความ (ตัวเลข ณ วันที่ 25 พฤศจิกายน 2556 เวลา 14.50 น.) โดยส่วนใหญ่สนับสนุนการกระทำดังกล่าว พร้อมแซวว่า นี่คงเป็นการโดดงานไปร่วมการชุมนุม







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กนก รัตน์วงศ์สกุล โดดร่วมม็อบราชดำเนิน แสดงพลังต้านทักษิณ ที่ช่อง 5 อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2556 เวลา 11:48:41 43,179 อ่าน
TOP