x close

ผงะ ! พบ 2 ศพ ติดอยู่ในรถเช่า จมกลางแม่น้ำแม่กลอง


ผงะ ! พบ 2 ศพ ติดอยู่ในรถเช่า จมกลางแม่น้ำแม่กลอง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            คนหาปลาผวา เจอ 2 ศพ ในรถเช่า ซึ่งจมอยู่กลางแม่น้ำแม่กลอง จ.ราชบุรี ตำรวจคาด เกิดอุบัติเหตุแต่ไม่มีคนเห็น เพราะเป็นเส้นทางเปลี่ยว

            เมื่อวานนี้ (26 พฤศจิกายน 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุจาก นายสันติ ศูนย์นภา อายุ 41 ปี ชาวประมงหาปลา ว่า พบรถยนต์จมอยู่ใกล้เกาะกลางแม่น้ำแม่กลอง หลังวัดเกาะ หมู่ที่ 1 ต.สร้อยฟ้า อ.โพธาราม จึงนำกำลังรุดไปยังที่เกิดเหตุ โดยพบเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำของมูลนิธิสว่างราชบุรี กำลังค้นหารถ และเก็บกู้ ซึ่งใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมง จึงสามารถนำรถขึ้นมาได้

            จากการตรวจสอบ พบว่าเป็นรถยนต์ ยี่ห้อมิตซูบิชิ มิราจ สีแดง หมายเลขทะเบียน ฆว 4011 กรุงเทพมหานคร สภาพท้ายบุบ ภายในรถพบผู้เสียชีวิต 2 คน คนแรกเป็นชาย ทราบชื่อต่อมา คือ นายมานพ แสนพรหม อายุ 41 ปี คนที่ 2 เป็นหญิง ทราบชื่อ คือ น.ส.อรุณโรจน์ แก้วเทียนทอง อายุ 19 ปี ทั้งคู่เป็น ชาวกรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

            เบื้องต้นสอบสวนทราบว่า รถยนต์คันดังกล่าวเป็นรถเช่าของ บริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์ ซึ่งตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ โดยมี นายมานพ แสนพรหม เป็นผู้เช่ารถคันดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายน 2556 จนกระทั่งวันที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา สัญญาณติดตามรถ GPS ได้หายไป ทางบริษัทจึงพยายามติดต่อเพื่อสอบถาม แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้

            นอกจากนี้ ผู้พบเห็นรถคันดังกล่าวยังเผยว่า รถคันนี้ได้ขับวนเวียนบริเวณถนนเลียบแม่น้ำหลังวัดเกาะ-วัดสร้อยฟ้า ก่อนเกิดเหตุประมาณ 2-3 วัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า รถคันดังกล่าวน่าจะประสบอุบัติเหตุ ตกลงไปในแม่น้ำโดยที่ไม่มีใครพบเห็น เนื่องจากถนนสายดังกล่าวจะติดกับแม่น้ำ ค่อนข้างคดเคี้ยว แคบ และเปลี่ยว
   
            อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะนำศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ส่งชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด พร้อมติดตามหาญาติเพื่อนำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผงะ ! พบ 2 ศพ ติดอยู่ในรถเช่า จมกลางแม่น้ำแม่กลอง อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2556 เวลา 09:18:06 38,306 อ่าน
TOP