x close

ทักษิณ ย้ำชัด ไม่มีธุรกิจพลังงานในกัมพูชา ท้ามีหลักฐานตัดหัวได้เลย


ทักษิณ ย้ำชัด ไม่มีธุรกิจพลังงานในกัมพูชา ท้ามีหลักฐานตัดหัวได้เลย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Noppadon Pattama

            นพดล ย้ำ ทักษิณ ไม่มีธุรกิจพลังงานในกัมพูชา เผย อดีตนายกฯ ถึงขนาดลั่นวาจาท้าตัดหัวได้เลย หากมีหลักฐานว่าลงทุนน้ำมัน-แก๊สในพื้นที่ทับซ้อน จวกฝ่ายค้านพยายามจับแพะชนแกะ

            เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2556 นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์คำแถลงผ่านเฟซบุ๊ก Noppadon Pattama ระบุว่า ตนเองรู้สึกเวทนา นายสรรเสริญ สมะลาภา ส.ส.ประชาธิปัตย์ ที่อภิปรายนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่า เตรียมแก้กฎหมายมาตรา 190 เพื่อเอื้อประโยชน์ให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ในเรื่องการลงทุนด้านพลังงานในกัมพูชา ทั้งที่ตนพูดมาตลอดว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ได้ลงทุนในธุรกิจน้ำมันหรือแก๊สในพื้นที่ทับซ้อนไทย-กัมพูชาแน่นอน โดย พ.ต.ท.ทักษิณ ถึงขนาดลั่นวาจาว่า ถ้ามีหลักฐานว่าได้เข้าไปลงทุนจะยอมให้ตัดหัวเลยด้วยซ้ำ แต่นายสรรเสริญยังคงพยายามจับแพะชนแกะอยู่ ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องจริง

            "คำแถลงนายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เรื่อง พ.ต.ท. ทักษิณ ให้ตัดหัวถ้ามีการลงทุนพลังงานในกัมพูชา

            นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ได้ฟังนายสรรเสริญ สมะลาภา ส.ส.ประชาธิปัตย์ อภิปรายไม่ไว้วางใจนายกฯ ยิ่งลักษณ์ แต่ไปจับแพะชนแกะว่าเตรียมแก้กฎหมายมาตรา 190 เพื่อเอื้อประโยชน์ พ.ต.ท.ทักษิณ แล้วรู้สึกเวทนาในความพยายามที่จะจับแพะชนแกะ เพราะผมพูดตลอดมาว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่มีการลงทุนในธุรกิจน้ำมันและแก๊สในพื้นที่ทับซ้อนไทย-กัมพูชา ถ้ามีหลักฐานก็จะบริจาคสัมปทานให้มูลนิธิคนปัญญาอ่อนทั้งหมด และล่าสุด พ.ต.ท.ทักษิณ ยังบอกว่าจะให้ตัดหัวด้วยซ้ำ แต่นายสรรเสริญก็ยังพยายามนำคลิป พ.ต.ท.ทักษิณ ให้สัมภาษณ์คุณตวงพรว่าท่านสนใจในธุรกิจพลังงาน ซึ่งไม่เกี่ยวกับกัมพูชา นอกจากนั้น พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ได้ลงทุนในบริษัทเพิรลออยล์แต่อย่างใดทั้งสิ้น

            ความจริง พ.ต.ท.ทักษิณ จะลงทุนพลังงานที่ไหนในโลกก็เป็นสิทธิ์ของท่าน แต่ผมขอยืนยันอีกครั้งว่า ท่านไม่มีการลงทุนหรือคิดจะลงทุนในพื้นที่ทับซ้อนไทย-กัมพูชา ดังนั้นการจับแพะชนแกะของนายสรรเสริญ อุปมาอุปไมยเหมือนนายสรรเสริญได้ยินผู้ชายคนหนึ่งบอกว่า ผมรักเพื่อนมนุษย์ทุกเพศทุกวัย แล้วนายสรรเสริญไปสรุปว่าเขาเป็นคนรักร่วมเพศ จึงเป็นการสรุปอย่างมั่ว ๆ" นายนพดล กล่าว


ทักษิณ ย้ำชัด ไม่มีธุรกิจพลังงานในกัมพูชา ท้ามีหลักฐานตัดหัวได้เลย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทักษิณ ย้ำชัด ไม่มีธุรกิจพลังงานในกัมพูชา ท้ามีหลักฐานตัดหัวได้เลย โพสต์เมื่อ 27 พฤศจิกายน 2556 เวลา 09:55:12 22,578 อ่าน
TOP