x close

ชายซาอุหย่าเมีย เพราะเจอบุหรี่ในกระเป๋า

บุหรี่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Tim Bieber

          เป็นงงกันเลยทีเดียวครับพี่น้อง เมื่อคู่ข้าวใหม่ปลามันชาวซาอุดีอาระเบีย จากจังหวัดญิซาน ที่เพิ่งแต่งงานหมาด ๆ มาได้เพียง 3 เดือน เกิดเตียงหักรักร้าวแบบไม่คาดฝัน เหตุเพราะฝ่ายชายดันไปเจอบุหรี่หนึ่งมวนซุกไว้ในกระเป๋าของคู่รัก เลยขอหย่าขาดอย่าได้เกี่ยวข้องดองกันอีกเลย !

          รายงานจากเว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ วันที่ 26 พฤศจิกายน 2556 ระบุว่า ชายชาวซาอุฯ ยืนยันขอหย่าขาดกับภรรยาที่เพิ่งอยู่กินกันได้ไม่นาน เหตุเพราะค้นเจอบุหรี่มวนหนึ่งซุกอยู่ในกระเป๋าของคนรัก ทำเอาอาละวาดแทบสติแตก แม้เธอจะยืนยันว่าบุหรี่นั้นไม่ใช่ของเธอ และตนไม่สูบบุหรี่ แถมญาติ ๆ ทั้งสองฝ่ายก็ช่วยมาไกล่เกลี่ย แต่คุณชายรายนี้ยื่นคำขาดว่าขอหย่าเพียงอย่างเดียว เพราะไม่อยากจะยุ่งเกี่ยวกับผู้หญิงแบบนี้อีกต่อไป

          ทั้งนี้ มีรายงานว่ามีผู้หญิงในประเทศตะวันออกกลางที่สูบบุหรี่อยู่ราว 600,000 ราย ซึ่งนับเป็นจำนวนไม่มากนักเมื่อเทียบกับประเทศอื่น ๆ ในโลก นอกจากนี้ยังเพิ่งมีกรณีตัวอย่างเกี่ยวกับการสูบบุหรี่ เมื่อศาลซาอุฯ อนุญาตให้ผู้เป็นภรรยาขอหย่าขาดจากสามีได้ หากทนไม่ไหวกับพฤติกรรมสิงห์อมควัน แต่ก็ยังไม่เคยมีกรณีใดที่ปรากฏว่าผู้เป็นสามีจะเป็นฝ่ายขอเลิกราเพราะภรรยาสูบบุหรี่เลย






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายซาอุหย่าเมีย เพราะเจอบุหรี่ในกระเป๋า อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2556 เวลา 11:53:19 9,192 อ่าน
TOP