x close

NamuSOP100+ นวัตกรรมใหม่ของอาหารเสริม สกัดจากรังไข่ปลาแซลมอน


NamuSOP100+ นวัตกรรมใหม่ของอาหารเสริม

สกัดจากรังไข่ปลาแซลมอน

 

NamuSOP100+ ประกอบด้วยสารสกัดจากรังไข่ปลาแซลมอน(salmon ovary peptide) หรือที่ประเทศญี่ปุ่นเรียกว่า สารสกัดจากรกปลา (Salmon Placenta) 100% โดยผลจากการวิจัยพบว่า สารประกอบหลักๆของ Salmon Placenta ล้วนแต่เป็นสารที่มีประโยชน์ต่อมนุษย์ นับตั้งแต่สารประกอบประเภทโปรตีน20 ชนิด (Amino acids), Hyaluronic Acid, Elastin, Collagen, Antinoxideants, SOD (Superoxide Dismutase), PAF และเอนไซม์ในการสร้างชีวิตกว่าพันชนิดและEGFs หรือ GROWTH FACTOR มากกว่า 8,000ชนิด ซึ่งสารต่างๆ เหล่านี้สามารถนำมาใช้ในระบบการทำงานต่างๆ ของร่างกายให้ดีขึ้น โดยช่วยในเรื่องของผิวพรรณ ริ้วรอย เติมน้ำให้ผิว ช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื้น และเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด(Blood Circulation), ช่วยลดอายุ (Increase of IGF-1)และปรับสมดุลฮอร์โมน (Menopausal Syndrome)

 

Placenta มีประวัติศาสตร์ยาวนานในการนำมาใช้ประโยชน์ในด้าน ความงามและการลดอายุเพราะ Placenta คือท่อหล่อเลี้ยงที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีคุณค่ากับตัวอ่อนPlacenta ส่วนใหญ่จะผลิตมาจาก รกแกะ รกหมู หรือรกม้า

แต่ในประเทศญี่ปุ่นได้มีการพัฒนา Placenta จากปลา เป็นครั้งแรก โดยเป็น Placenta ที่สกัดจากรังไข่ปลาแซลมอนSalmon Ovary Peptide (SOP) หรือที่ญี่ปุ่นเรียกกันว่า Salmon Placenta ซึ่งผลจากการวิจัย เมื่อเทียบต่อกรัมจะให้คุณค่ามากกว่า Placentaจากสัตว์ประเภทอื่นซึ่งมีความบริสุทธิ์และสะอาดที่สุดทั้งยังมีความใกล้เคียงและเข้ากับมนุษย์ได้ดีที่สุด


NamuSOP100+ ทานแล้วได้อะไร

·      ช่วยทำให้ผิวตึงกระชับ ดูอ่อนกว่าวัย

·     ช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใส

·     กระตุ้นการทำงานของ Growth Factors ให้ซ่อมแซมผิวในขณะนอนหลับ

·     ผิวหน้าเรียบเนียนละเอียด รูขุมขนดูเล็กลง

·     ช่วยเติมน้ำให้กับผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น

·     กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดจึงช่วยลดอาการขอบตาคล้ำ

·     ช่วยลดรอยแผลเป็นและกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ

กำจัดเมลานินส่วนเกินของผิวซึ่งเป็นสาเหตุของความหมองคล้ำ(ทั้งผิวหน้าและผิวกาย)

·     ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนให้กลับสู่วัยหนุ่มสาว

·     Anti-Aging ช่วยย้อนวัยผิวสู่วัยหนุ่มสาว

 

NamuSOP100+ เหมาะกับใคร

·      ผู้ที่ต้องการให้ผิวอ่อนเยาว์ ตึงกระชับ

·      ผู้ที่ต้องการฟื้นฟูผิว

·      ผู้ที่มีรูขุมขนกว้าง ผิวหยาบกร้าน

·      ผู้ที่ต้องการให้ผิวขาวกระจ่างใส

·      ผู้ที่พักผ่อนไม่เพียงพอ ขอบตาคล้ำ

·      ผู้ที่เป็นสิว และมีรอยแดง รอบดำจากสิว

·      ผู้ที่ผิวแห้งขาดความชุ่มชื้น

·      ผู้ที่มีปัญหาความมันส่วนเกิน

NamuSOP100+ ดีกว่าอาหารเสริมอื่นอย่างไร

·      ช่วยเพิ่มระดับGrowth Hormones ในร่างกายเนื่องจาก Growth Hormones คือสารที่ร่างกายจะหลั่งออกมาในขณะหลับ เพื่อช่วยซ่อมแซมเซลล์ต่างๆที่สึกหรอของร่างกาย ทำให้ผิวพรรณไม่เสื่อมโทรมแม้มีการพักผ่อนน้อยก็ตาม

·     ช่วยให้ระบบหมุนเวียนเลือดดีขึ้น จึงมีผลต่อผิวพรรณเช่นบริเวณรอบดวงตาที่หมองคล้ำดูจางลงเนื่องจากเส้นเลือดบริเวณนั้นมีการหมุนเวียนดีขึ้น

·      ช่วยปรับระบบภายในร่างกายให้ทำงานได้ดีขึ้น จึงทำให้ระบบภายในปรับภาวะสู่วัยหนุ่มสาว

 

ผลวิจัยที่ได้รับการรับรองสิทธิบัตรจากประเทศญี่ปุ่น

·     SKIN COMPLEXION IMPROVEMENT (Patent No. JP3899116) สิทธิบัตรในเรื่องการบำรุงผิวพรรณ IMPROVEMENT OF BLOOD CIRCULATION (Patent No. JP3946239) ปรับระบบหมุนเวียนโลหิต ANTI-AGING EFFECT THROUGH THE INCREASE OF IGF-1 (Patent No. JP3946238) ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยจากการเพิ่มของ IGF-1 (Growth Factor)

·      HAIR RESTORER (Patent No. JP4643754) ช่วยแก้ผมร่วง


 

      

   แบรนด์ Namu Life โดย ฤทธิไกร ธรรมรักษ์ กรรมการบริหาร และ เสาวคนธ์ แหยมเจริญ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด จัดงานเปิดตัวอาหารเสริมที่ผลิตจากSalmon Ovary Peptide (SOP) หรือสารสกัดจากรังไข่ปลาแซลมอน 100% ประเทศญี่ปุ่น เพื่อผิวสวยดูอ่อนวัยด้วยคอนเซ็ปต์ “สวย เด้ง เด็ก วันละเม็ด ก่อนนอน” ซึ่งได้รับความนิยมในหมู่ดารานักแสดงจำนวนมาก โดยมีนักแสดงชื่อดังและเหล่าเซเลบริตี้ร่วมพิสูจน์ความมหัศจรรย์อย่างคับคั่งที่ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรม โอกุระ เพรสทีจ

 

            ภายในงานนอกจากจะมีการเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ของความงามจากสารสกัดชั้นเยี่ยมของSalmon Ovary Peptide (SOP) แล้ว ยังมีผู้เชี่ยวชาญจากโรงงานผู้ผลิต SOP ประเทศญี่ปุ่นมาร่วมให้ความรู้เกี่ยวกับความงามและประโยชน์ของสารสกัดนี้ รวมทั้งได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ กรกนก ยงสกุล,สรัญทร เตชะไพบูลย์, ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล,นภัสวรรณ พันธ์เจริญวรกุล ฯลฯ มาบอกเล่าประสบการณ์ผ่านVDO Presentation หลังจากได้สัมผัสความมหัศจรรย์ของ Namu SOP100+ ร่วมด้วยดารานักแสดงและเซเลบริตี้ชื่อดังอีกมากมาย อาทิ แพง - ขวัญข้าว เศวตวิมล, ต่าย - เพ็ญพักตร์ ศิริกุล, กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ, ธรรศภาคย์ ชี - บี้ KPN) มาร่วมพูดคุยและแบ่งปันประสบการณ์การดูแลตัวเอง พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก อั้ม–พัชราภา ไชยเชื้อ ซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังแห่งวงการบันเทิงไทย ที่ใครๆต่างพากันชื่นชมในความสวยมีเสน่ห์ของเธอ มาร่วมเผยเคล็ดลับผิวสวยดูอ่อนวัย

 

Namu SOP100+ ประกอบด้วยสารสกัดจากรังไข่ปลาแซลมอน(Salmon Ovary Peptide - SOP) 100% หรือที่ประเทศญี่ปุ่นเรียกว่า สารสกัดจากรกปลาแซลมอน (Salmon Placenta) โดยผลวิจัยพบว่าสารประกอบหลักๆของรกปลาแซลมอนล้วนเป็นสารที่มีประโยชน์ต่อมนุษย์นับตั้งแต่สารประกอบประเภทโปรตีน20 ชนิดเช่น Hyaluronic Acid, Elastin, Collagen, Antinoxideants, Superoxide Dismutase (SOD), PAF และเอนไซม์ในการสร้างเซลล์กว่า1,000ชนิดรวมถึง Growth Factor มากกว่า 8,000 ชนิด ซึ่งสารต่างๆ เหล่านี้สามารถช่วยให้ผิวพรรณสดใสเปล่งปลั่ง ลดเลือนริ้วรอย(Anti-Aging) ช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื้นและเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว ลดรอยแผลเป็นและกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ กำจัดเมลานินส่วนเกินของผิวอันเป็นสาเหตุของความหมองคล้ำ ซึ่งจะช่วยให้ผิวค่อยๆขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยลดอายุและชะลอวัย กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด (Blood Circulation) อีกทั้งช่วยเพิ่มปริมาณ Growth Hormones เพื่อซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอในร่างกายอีกด้วย ซึ่งในประเทศญี่ปุ่นอาหารเสริมชนิดนี้ได้รับความนิยมมานานแล้ว เนื่องจากสรรพคุณที่มีคุณภาพสูงกว่าอาหารเสริมทั่วไปถึง10เท่า

 

Namu SOP100+ เป็นอาหารเสริมที่ไม่เพียงแค่ช่วยบำรุงผิวกายภายนอกเท่านั้น แต่ยังช่วยในเรื่องของระบบภายในร่างกายอีกด้วย เพราะสามารถช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนในร่างกาย (Menopausal Syndrome)ซึ่งหาไม่ได้ในอาหารเสริมตามท้องตลาดทั่วไป ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากรกปลาแซลมอน (Salmon Placenta) ที่ถูกคัดสรรมาอย่างพิถีพิถันจากประเทศญี่ปุ่น ทำให้ Namu SOP 100+ มีความพิเศษและกลายเป็นอาหารเสริมที่เหล่าดาราเซเลบริตี้คนดังหันมาสนใจรับประทานกันเป็นจำนวนมาก นับเป็นบทพิสูจน์ว่า NamuSOP 100+ คือนวัตกรรมใหม่ของอาหารเสริมเพื่อผิวพรรณที่ได้รับความนิยมที่สุดในขณะนี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
NamuSOP100+ นวัตกรรมใหม่ของอาหารเสริม สกัดจากรังไข่ปลาแซลมอน อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2556 เวลา 17:00:02 3,100 อ่าน
TOP