x close

คลิปน่ารัก พ่อกอดลูกน้ำตาซึม ดีใจสุด ๆ ที่ลูกสอบผ่าน

คลิปน่ารัก พ่อกอดลูกน้ำตาซึม ดีใจสุด ๆ ที่ลูกสอบผ่าน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ ariamark สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม, ทวิตเตอร์ @ariamark

          เวลาที่เราทำอะไรสำเร็จสักอย่าง หลายคนอาจจะคิดว่าคงจะไม่มีใครที่ดีอกดีใจเท่ากับเราแล้วล่ะ แต่ถ้าหากได้เห็นคลิปวิดีโอที่เรานำมาฝากกันวันนี้ เห็นทีว่าต้องคิดเสียใหม่ซะแล้ว เพราะคนที่ดีใจไปกับเรา และดูเหมือนจะมากกว่าเราด้วยซ้ำ ก็คือพ่อแม่ของเราเองนั่นแหละ (แต่ก็ใช่ว่าท่านจะแสดงออกให้เราเห็นซะทุกครั้งไปหรอกนะ)

          คลิปวิดีโอนี้ได้รับการบันทึกโดยเด็กชายชาวอังกฤษรายหนึ่ง ที่จงใจตั้งกล้องจับภาพบันทึกปฏิกิริยาของพ่อเขาเองในวินาทีที่รู้ว่าเขาสอบคณิตศาสตร์ผ่านแล้ว ซึ่งภาพเหตุการณ์ที่ออกมานั้นก็ประทับใจใครหลาย ๆ คนสุด ๆ เพราะแสดงให้เห็นความภูมิใจของพ่อแม่ที่บางครั้งก็มีล้นจนเราแทบไม่เชื่อว่าท่านจะรู้สึกอย่างนั้นจริง ๆ

          หลังจากตั้งกล้องบันทึกเหตุการณ์แล้ว เด็กชายรายนี้ก็เดินไปรอบอกข่าวดีกับพ่อที่ประตูบ้าน ขณะที่พ่อของเขาเพิ่งจะกลับมาจากทำงาน ซึ่งเมื่อคุณพ่อเดินเข้ามาในบ้านแล้ว เขาก็ยื่นกระดาษที่ระบุว่าเขาสอบผ่านคณิตศาสตร์แล้วทันที และเมื่อคุณพ่อได้อ่าน ก็ออกอาการดีใจสุด โผเข้ากอดกับลูกชายน้ำตาซึมอยู่หลายครั้ง ปรากฏเป็นภาพที่น่ารักน่าประทับใจสุด ๆ อย่างที่เห็น

          ทั้งนี้ รายงานระบุว่า ก่อนหน้านี้เด็กชายรายนี้สอบตก หรือติด F และเขาก็พยายามอย่างหนักเรื่อยมา จนในที่สุด ก็สามารถทำคะแนนจนได้เกรด C ซึ่งถือว่าสอบผ่านแล้วนั่นเอง




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปน่ารัก พ่อกอดลูกน้ำตาซึม ดีใจสุด ๆ ที่ลูกสอบผ่าน โพสต์เมื่อ 27 พฤศจิกายน 2556 เวลา 17:05:07 12,943 อ่าน
TOP