x close

เอกนัฏ ไม่ยืนยัน จิตต์ภัสร์ นำมวลชนปิดล้อม ก.กลาโหม

เอกนัฏ พร้อมพันธุ์

เอกนัฏไม่ยันจิตต์ภัสร์นำมวลชนปิดล้อมกห. (ไอเอ็นเอ็น)
 
           เอกนัฏ ไม่ยืนยัน จิตต์ภัสร์ เตรียมนำมวลชนปิดล้อม ก.กลาโหม ย้ำจุดยืน ต้องการเปลี่ยนแปลงประเทศ ให้เป็นระบอบประชาธิปไตย อย่างแท้จริง

           วันที่ 28 พฤศจิกายน 2556 นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ อดีต ส.ส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะโฆษกกลุ่มผู้ชุมนุมคัดค้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม โค่นระบอบทักษิณ เปิดเผยถึงแนวทางการเคลื่อนไหวในวันนี้ ว่า ทั้ง 3 เวทีหลักของกลุ่มในกรุงเทพฯ ยังไม่มีโปรแกรมการเคลื่อนไหวไปยังจุดอื่น ๆ โดยที่ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ จะมีการเปิดเวทีปราศรัย เปิดพื้นที่เพื่อรับมวลชนให้เพิ่มมากขึ้น ส่วนที่ กระทรวงการคลัง ก็ยังคงรักษาพื้นที่ไว้เช่นเดิม

           ขณะที่กระแสข่าวว่า น.ส.จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ จะนำมวลชนไปปิดล้อมกระทรวงกลาโหม ในเวลา 10.00 น. นั้น ยังไม่ยืนยัน แต่ก็มีสิทธิ์ทำได้ เพราะการประท้วงในเวลานี้ เป็นเรื่องของประชาชน อีกทั้งในต่างจังหวัดก็มีมากกว่า 30 จังหวัด ที่มีการเคลื่อนไหวต่อต้านรัฐบาล ปิดล้อมและบุกยึดศาลากลาง

           นายเอกนัฏ ยืนยันว่า จุดยืนของกลุ่มมีความชัดเจนว่าต้องการเปลี่ยนแปลงประเทศ ให้เป็นระบอบประชาธิปไตย ที่มีพระมหากษัตริย์เป็นประมุขอย่างแท้จริง โดยเฉพาะการจัดการเลือกตั้งที่เป็นธรรม ขจัดนักการเมืองโกงกิน กระจายอำนาจ ปฏิรูปการศึกษา แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับประชาชน ผู้ชุมนุมจึงได้มีการเดินขบวนไปเชิญชวนเรียกร้องให้ข้าราชการในกระทรวงต่าง ๆ ร่วมกันต่อต้านและปฏิรูปประเทศด้วยกัน

           ทั้งนี้ โฆษกของกลุ่มผู้ชุมนุม ยืนยันว่า ทุกหน่วยงานสามารถเข้ามาปฏิบัติงาน ในการติดธง ประดับไฟ เตรียมงานพิธีวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ถนนราชดำเนิน ได้ตลอด แม้ว่าจะยังมีการชุมนุม เพราะผู้ชุมนุมทั้งหมด ยินดีร่วมมือกับทุกฝ่าย ในการเตรียมพร้อมทำกิจกรรมดังกล่าวอย่างเต็มที่






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอกนัฏ ไม่ยืนยัน จิตต์ภัสร์ นำมวลชนปิดล้อม ก.กลาโหม อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2556 เวลา 12:12:01 8,090 อ่าน
TOP