x close

BMW ชนรถบรรทุกกองถ่ายละคร อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ คนขับเจ็บสาหัส


BMW ชนรถบรรทุกกองถ่ายละคร อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ คนขับเจ็บสาหัส

BMW ชนรถบรรทุกกองถ่ายละคร อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ คนขับเจ็บสาหัส


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            รถเก๋ง BMW ขับข้ามเลน ชนรถบรรทุกขนเครื่องปั่นไฟกองถ่ายละครเสือ ของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ คนขับบาดเจ็บสาหัส

            เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2556 เวลา 22.10 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนรถบรรทุก 6 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ที่หลักกิโลเมตรที่ 6 ทางเข้าท่าเรือจุกเสม็ด ม.1 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

            โดยที่เกิดเหตุพบรถยนต์ BMW สีดำ หมายเลขทะเบียน พล-4335 กทม ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน กระจกแตกกระจายเกลื่อนเต็มท้องถนน ส่วนคนขับทราบชื่อ นายทองปัน ศรีพุทธา อายุ 48 ปี ลูกจ้างกรมอู่ทหารเรือ อยู่ในสภาพได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ นอกจากนี้ ยังพบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ด้านหลังมีเครื่องปั่นไฟขนาดใหญ่ของบริษัทถ่ายละคร ออนป้า โดยมี นายสุวรรณ ครุฑพาสุข อายุ 40 ปี คนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

            จากการสอบสวน นายสุวรรณ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้นำเครื่องปั่นไฟของบริษัทออนป้า จาก กทม. เดินทางมาร่วมกับกองถ่ายละครเรื่องเสือ ของ พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ที่มาถ่ายทำอยู่ที่หาดยาว อ.สัตหีบ หลังจากเลิกกองก็ขับรถเพื่อไปถ่ายที่อื่นต่อ ขณะขับมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุมีฝนตกและหมอกลงหนามาก รถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับข้ามเลนถนนมายังเลนของตน ตนพยายามหลีกทางแต่ก็ไม่พ้น รถเก๋งได้พุ่งชนเข้าข้างตัวรถอย่างแรง จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

            เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึก และรอผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากห้องฉุกเฉิน ก่อนจะเรียกทั้งคู่มาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
BMW ชนรถบรรทุกกองถ่ายละคร อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ คนขับเจ็บสาหัส อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2556 เวลา 12:11:03 24,365 อ่าน
TOP