x close

คลิปคนถือธงชาติรุมกระทืบเสื้อแดง บังคับแก้ผ้ากลางเมือง ถูกแชร์ว่อนเน็ต

แชร์ว่อน ! คลิปคนถือธงชาติรุมกระทืบเสื้อแดง บังคับแก้ผ้ากลางเมือง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ สุวิชา คุ้มพ่วงดี สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          คลิปคนถือธงชาติรุมกระทืบเสื้อแดง บังคับแก้ผ้ากลางเมือง ถูกแชร์ว่อนโลกไซเบอร์ เหตุเกิดใน ซ.รามคำแหง 65 เผย คนถือธงชาติเป็นม็อบประชาธิปัตย์


         วันนี้ (28 พฤศจิกายน 2556) ได้มีผู้แชร์คลิปชื่อ "ม็อบประชาธิปัตย์ พกอาวุธปืน รุมทำร้ายเสื้อแดง 27/11/2556" ไปทั่วโลกไซเบอร์ โดยเป็นคลิปที่มีความยาว 1.55 นาที ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ซอยมหาดไทย (รามคำแหง 65, ลาดพร้าว 122) เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น.

          ทั้งนี้ จากภาพในคลิปจะเห็นผู้ชายกลุ่มหนึ่งใส่เสื้อสีดำถือธงชาติกำลังรุมผู้ชาย 3 คน ซึ่งผู้โพสต์คลิประบุว่า ชาย 3 คนที่ถูกทำร้ายนั้นเป็นกลุ่มคนเสื้อแดง อย่างไรก็ตาม ในคลิปดังกล่าวจะไม่เห็นว่าชายทั้ง 3 คนสวมเสื้อสีแดง เนื่องจากถูกกลุ่มชายที่ถือธงชาติรุมทำร้าย และยังใช้อาวุธปืนที่เหน็บอยู่ที่กางเกงขู่บังคับให้ชายทั้ง 3 คน ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดกลางถนนที่มีรถสัญจรผ่านไปมา

          เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ มีประชาชนหลายคนเห็นเหตุการณ์ และก็มีผู้บันทึกภาพเอาไว้ได้ ก่อนจะนำมาโพสต์ลงในโลกไซเบอร์ ซึ่งเมื่อชาวเน็ตได้เห็นคลิปแล้วก็ก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์นานาในเรื่องการใช้ความรุนแรงที่ไม่ควรจะเกิดขึ้น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปคนถือธงชาติรุมกระทืบเสื้อแดง บังคับแก้ผ้ากลางเมือง ถูกแชร์ว่อนเน็ต อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2556 เวลา 16:15:47 69,480 อ่าน
TOP