x close

รายการยิ่งลักษณ์ พบประชาชน Special นัดพิเศษ 20.30 น. คืนนี้

รายการยิ่งลักษณ์ พบประชาชน Special นัดพิเศษ 20.30 น. คืนนี้

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @teeratr, เฟซบุ๊ก ดร.ปลอดประสพ สุรัสวดี

          รายการยิ่งลักษณ์ พบประชาชน Special นัดพิเศษ ออกอากาศเวลา 20.30 น. คืนนี้ ทางช่อง 11

          วันนี้ (28 พฤศจิกายน 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายปลอดประสพ สุรัสวดี ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ดร.ปลอดประสพ สุรัสวดี โดยระบุว่า คืนนี้ จะมีการออกอากาศเทปพิเศษของรายการ "รัฐบาลยิ่งลักษณ์ พบประชาชน Special" เวลา 20.30 น. ช่อง 11 ซึ่งจะเป็นการพูดคุยเรื่องการอภิปรายไม่ไว้วางใจที่จบไปแล้ว รวมถึงโครงการน้ำ โดยนายปลอดประสพ ได้เปิดโอกาสให้ประชาชนได้ร่วมแสดงความคิดเห็นผ่านในเฟซบุ๊กของตนเอง เพื่อนำข้อมูลมาปรับใช้กับการทำงาน

          สำหรับข้อความใน เฟซบุ๊ก ดร.ปลอดประสพ สุรัสวดี มีรายละเอียด ดังนี้

รายการยิ่งลักษณ์ พบประชาชน Special นัดพิเศษ 20.30 น. คืนนี้

          วันนี้ผม และ คุณกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้รับเชิญให้มาออกรายการ "รัฐบาลยิ่งลักษณ์ พบประชาชน Special" โดยได้บันทึกเทปรายการที่สถานีโทรทัศน์ช่อง 11

          ผมจะวิเคราะห์ถึงการอภิปรายไม่ไว้วางใจของฝ่ายค้านที่ได้จบไป โดยมีการลงมติเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา และสภาผู้แทนราษฎรก็ได้ลงมติไว้วางใจให้รัฐบาลทำงานต่อไป

          และในรายการผมจะได้ชี้แจง ให้ประชาชน ได้เข้าใจถึงการทำงานของรัฐบาลเพื่อประชาชน และข้อเท็จจริงต่างๆ ของโครงการน้ำ ที่ผมเป็นผู้มีหน้าที่รับผิดชอบโดยตรง ซึ่งประชาชนจะได้ตัดสินใจบนพื้นฐานของข้อมูล รวมทั้งเหตุผลในการดำเนินการโครงต่างๆ เพื่อประชาชน

          อย่าลืมติดตามนะครับ เวลา 20.30 น.เรามีนัดกัน เปิดช่อง 11 เมื่อท่านรับชม ผมขอชวนมาเเลกเปลี่ยนความคิดเห็นใน Facebook ของผมนะครับ ท่านเป็นผู้ใช้งานผมครับ ทุกความเห็นรัฐบาลนี้พร้อมรับฟังและจะนำไปประมวลในการทำงานเพื่อประชาชนต่อไป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รายการยิ่งลักษณ์ พบประชาชน Special นัดพิเศษ 20.30 น. คืนนี้ อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2556 เวลา 17:45:22 6,372 อ่าน
TOP