x close

น้องเมย์ รัชนก ไม่ไปซีเกมส์ 2013 บอกอยากให้โอกาสคนอื่น

น้องเมย์ รัชนก
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram ratchanokintanon
 
          น้องเมย์ รัชนก เผยไม่ไปเล่นซีเกมส์ 2013 อยากเปิดโอกาสให้นักแบดมินตันคนอื่นบ้าง แม้ว่าจะพลาดเข้าแข่งเวิลด์ ซูเปอร์ซีรีส์ ไฟนอล ก็ตาม

 
          วันนี้ (29 พฤศจิกายน 2556) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวดาวรุ่งไทย มือวางอันดับ 3 ของโลก เปิดเผยถึงแนวคิดที่ทางสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ จะส่งน้องเมย์ รัชนก ลงแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2013 ที่ประเทศพม่า ในเดือนธันวาคมนี้ หลังจากนี้น้องเมย์ รัชนก ไม่สามารถผ่านเข้าสู่การแข่งขันรายการเวิลด์ ซูเปอร์ซีรีส์ ไฟนอล ที่ประเทศมาเลเซีย ได้ว่า ขอขอบคุณสำหรับความหวังดีจากคณะกรรมการโอลิมปิกไทย แต่ตนขอเป็นกำลังใจให้นักแบดมินตันที่ถูกส่งชื่อไปก่อนหน้านี้ดีกว่า และอยากให้โอกาสนักแบดมินตันคนอื่นด้วย เพราะซีเกมส์ถือเป็นรายการที่หาประสบการณ์ที่ดี เพื่อที่จะไต่ไปสู่ในจุดที่สูงกว่าเดิม อย่างไรก็ตาม ตนก็ไม่ได้เครียดมากที่ไม่สามารถติดรายการเวิลด์ ซูเปอร์ซีรีส์ ไฟนอล และจะพยายามฝึกซ้อมอย่างหนักต่อไปสำหรับการแข่งขันในปีหน้า
 
         ทั้งนี้ 2 นักแบดมินตันประเภทหญิงเดี่ยวที่ถูกส่งชื่อไปแข่งขันซีเกมส์ ได้แก่ น้องแน็ต ณิชชาอร จินดาพล และน้องครีม บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเมย์ รัชนก ไม่ไปซีเกมส์ 2013 บอกอยากให้โอกาสคนอื่น อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2556 เวลา 10:28:30 7,483 อ่าน
TOP