x close

รวบฆาตกรโหดฆ่า 2 แม่ลูก อ้างแค้นถูกกล่าวหาค้ายา-ลักทรัพย์

รวบฆาตกรโหดฆ่า 2 แม่ลูก อ้างแค้นถูกกล่าวหาค้ายา-ลักทรัพย์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

           ตำรวจรวบฆาตกรโหดฆ่า 2 แม่ลูก อ้างลงมือเพราะแค้นที่ถูกกล่าวหาค้ายาเสพติดและลักทรัพย์

           เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2556 พล.ต.ท.พิสิฏฐ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 แถลงข่าวการจับกุม นายไมตรี หนูสุวรรณ อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่า น.ส.รุ่งฤดี จันสองแก้ว อายุ 37 ปี และ ด.ช.สนธิ  ปิ้นเทพ อายุ 7 ปี

           สำหรับคดีนี้ สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 05.30 น. ของวันที่ 28 พฤศจิกายน 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาทวี  จ.สงขลา ได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้เสียชีวิต 2 ราย ในบ้านเลขที่ 54  ม.5 ต.นาหมอศรี อ.นาทวี จ.สงขลา จึงรุดไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ พบร่างของ น.ส.รุ่งฤดี และ ด.ช.สนธิ นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน โดย น.ส.รุ่งฤดี ถูกทำร้ายที่ใบหน้า ลำคอ และหน้าอกมีเลือดออกทางปากและจมูก ส่วน ด.ช.สนธิ นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง มีร่องรอยถูกทำร้ายที่ใบหน้า และลำตัว มีเลือดออกจากปากและจมูก

           จากการสอบปากคำ นายอาทิตย์ คงกำเนิด อายุ 18 ปี ลูกชายของ น.ส.รุ่งฤดี ทราบว่า ผู้ที่ลงมือก่อเหตุครั้งนี้ น่าจะเป็น นายไมตรี หนูสุวรรณ เนื่องจากเมื่อประมาณ 1-2 วันที่ผ่านมา พบว่า นายไมตรี มาเดินวนเวียนอยู่บริเวณหน้าบ้าน ประกอบกับเมื่อ 2 ปีก่อน นายไมตรี ได้เคยทำร้ายร่างกายและพยายามข่มขืน น.ส.รุ่งฤดี มาแล้วครั้งหนึ่งแต่ไม่สำเร็จ

           ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาทวี ได้ควบคุมคัวนายไมตรี มาสอบปากคำ โดย นายไมตรี รับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง เนื่องจากแค้นที่ น.ส.รุ่งฤดี ชอบพูดกล่าวหาว่า ตนค้ายาเสพติดและชอบลักทรัพย์ ตนตัดสินใจบุกเข้าไปทำร้าย น.ส.รุ่งฤดี และ ด.ช.สนธิ จนเสียชีวิต

           อย่างไรก็ดี นายไมตรี ยังคงให้การปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นผู้ลงมือข่มขืน น.ส.รุ่งฤดี ซึ่งในเรื่องนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์อีกครั้ง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบฆาตกรโหดฆ่า 2 แม่ลูก อ้างแค้นถูกกล่าวหาค้ายา-ลักทรัพย์ อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2556 เวลา 14:58:27 5,189 อ่าน
TOP