x close

รวบ 2 โจ๋ เอาสปาต้าไล่ฟันตำรวจนอกเครื่องแบบ ฉุนแอบเหล่แฟน

รวบ 2 โจ๋ เอาสปาต้าไล่ฟันตำรวจนอกเครื่องแบบ ฉุนแอบเหล่แฟน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม   
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @nuling

          รวบ 2 โจ๋ เอาสปาต้าไล่ฟันตำรวจนอกเครื่องแบบ บริเวณเชิงสะพานเทพหัสดินทร์ เหตุฉุนแอบเหล่แฟนสาว

         เมื่อเวลา 22.30 น. ของวานนี้ (28 พฤศจิกายน 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดุสิต รับแจ้งเหตุกรณีที่มีชายวัยรุ่น 2 คน ขับรถจักรยานยนต์ พร้อมนำมีดสปาต้าเข้าทำร้ายร่างกายตำรวจนอกเครื่องแบบ 3 คน คือ ส.ต.อ.ภานุพงษ์ เภารอด  ผบ.หมู่ (ป.) สภ.ปลวกแดง, ส.ต.อ.เอกราช ไพรัตน์ ผบ.หมู่ (ป.) ปากน้ำประแส และ ส.ต.อ.ธนะบดี ประดิษฐ์ ผบ.หมู่ (ป.) สภ.สำนักทองเป็นตำรวจ ปจ.ประจำ ทก.แยกขัตติยานี ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ถนนพิชัย บริเวณเชิงสะพานเทพหัสดินทร์ โดยคนร้ายได้ทิ้งของกลางไว้คือ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน ขจธ กำแพงเพชร 743 และมีดสปาต้า 1 เล่ม

         ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สืบสวนได้ทำการจับกุมคนร้ายได้ ทราบชื่อคือ นายวิสูตร นากบุญมา อายุ 27 ปี และนายเอก (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ที่บริเวณบ้านพักแห่งหนึ่ง ซอยเทพประทับ แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร เมื่อช่วง 01.00 น. วันนี้ (29 พฤศจิกายน)

         จากการสอบสวนทราบว่า นายเอกได้จอดรถจักรยานยนต์ติดเครื่องเพื่อรอแฟนสาวที่ยืนคุยโทรศัพท์อยู่ ขณะเดียวกันก็เห็น ส.ต.อ.ภานุพงษ์ กับพวก เดินมองแฟนสาวแล้วเดินผ่านไป ต่อมานายวิสูตรพานายเอกซ้อนรถจักรยานยนต์ขับตามมา เพื่อเคลียร์กับ ส.ต.อ.ภานุพงษ์ กับพวก โดยไม่รู้ว่าเป็นตำรวจ แต่ก็พูดคุยกันไม่รู้เรื่อง เนื่องจากนายเอกมึนเมาสุรา จึงเกิดมีปากเสียงกัน

         หลังจากนั้น ส.ต.อ.ภานุพงษ์ กับพวก ก็ได้เดินเข้าไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ นายเอกจึงขอให้นายวิสูตรไปนำมีดสปาต้ามาเพื่อรุมทำร้ายตำรวจทั้ง 3 นาย จน ส.ต.อ.เอกราช ที่มากับ ส.ต.อ.ภานุพงษ์ ได้รับบาดเจ็บเป็นบาดแผลถลอก และขีดข่วนตามแขน นิ้วมือ และหัวเข่า

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา นายวิสูตรและนายเอกร่วมกันทำร้ายให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกาย พกพาอาวุธมีดฯ ในเขตพื้นที่ประกาศ พ.ร.บ.ความมั่นคง และนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ 2 โจ๋ เอาสปาต้าไล่ฟันตำรวจนอกเครื่องแบบ ฉุนแอบเหล่แฟน อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2556 เวลา 15:41:04 23,599 อ่าน
TOP