x close

ตำรวจคุมตัวลูกทรพี รัวกระสุนใส่พ่อแม่ ทำแผน ชาวบ้านรุมประณาม

จับแล้วลูกทรพี ฆ่าพ่อแม่หมกศพไว้ในบ้าน อ้างทำไปเพราะโดนดุ

จับแล้วลูกทรพี ฆ่าพ่อแม่หมกศพไว้ในบ้าน อ้างทำไปเพราะโดนดุ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          คุมตัวลูกทรพี ฆ่าพ่อแม่ก่อนหมกศพในบ้านไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว อ้างที่ทำไปเพราะโดนด่า และพ่อก็เอาปืนมาจ่อศีรษะ

          เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2556 พ.ต.อ.สำราญ นวลมา ผกก.สน.ดอนเมือง พ.ต.ท.อัครวินต์ สุคนธวิท รอง ผกก.สส.สน.ดอนเมือง ได้จับกุมนายกานต์พิสิฐ เนียมทอง หรือเอ้  อายุ 26 ปี หลังจากที่ก่อคดีสะเทือนขวัญ ใช้ปืนยิงพ่อและแม่จนเสียชีวิต และยัดศพเอาไว้ใต้เตียง โดยพบของกลางคือ ปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก กระสุน 10 นัด รถยนต์เชฟโรเลต สีดำ ทะเบียน กค 9061 กำแพงเพชร และของอื่น ๆ รวมอีก 7 รายการ ด้านตำรวจได้แจ้งข้อหาคือ ฆ่าบุพการีถึงแก่ความตายโดยเจตนา และพกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต

          ทั้งนี้ นายกานต์พิสิฐ ได้ใช้อาวุธปืนยิงนายอินทรีย์ เนียมทอง อายุ 61 ปี ข้าราชการครูเกษียณ มีฐานะเป็นพ่อ และหมกศพเอาไว้ในห้องใต้บันไดที่บ้านของตัวเอง จนกระทั่งมาพบศพเมื่อวันที่  28 พฤศจิกายน 2556 อีกทั้งยังได้ฆ่านางศิริพร เนียมทอง อายุ 56 ปี มารดา ครูโรงเรียนไตรตรึงษ์ แล้วนำศพเอาไว้ที่ใต้เตียง จนพบศพอีกทีเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ก่อนที่นายกานต์พิสิฐจะได้หลบหนีไป จนกระทั่งมาถูกจับกุมดังกล่าว

          ด้านกานต์พิสิฐ กล่าวว่า สาเหตุที่ฆ่าบุพการีนั้น เนื่องจากถูกพ่อแม่ดุด่าเป็นประจำ และพ่อเองก็ข่มขู่โดยเอาปืนมาจ่อที่ศีรษะ ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า นายกานต์พิสิฐ เคยเรียนอยู่ที่คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง

กานต์พิสิฐ เนียมทอง

กานต์พิสิฐ เนียมทอง

กานต์พิสิฐ เนียมทอง

กานต์พิสิฐ เนียมทอง

          จากนั้น ในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2556 พ.ต.อ.ธนารักษ์ ปาระมีสา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร พร้อมกำลังหลายสิบนาย ได้ควบคุมตัวนายกานต์พิสิฐไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีญาติพี่น้องและประชาชนมายืนดูจำนวนมาก พร้อมกับส่งเสียงด่าทอสาปแช่ง

         ทั้งนี้ นายกานต์พิสิฐ ได้ชี้จุดที่อ้างว่าถูกพ่อดุด่าและใช้ปืนจี้ โดยมีแม่ยืนอยู่ข้าง ๆ แต่ไม่ได้ห้ามปราม พร้อมกับรับสารภาพว่า หลังจากที่ตนแย่งปืนจากพ่อได้แล้ว ก็กระหน่ำยิงใส่ทั้ง 2 คน จนหมดแม็ก จากนั้นก็พาไปชี้จุดที่ลากศพแม่ขึ้นไปบนชั้น 2 ยัดไว้ใต้เตียง แล้วลงมาลากศพพ่อไปยัดไว้ในห้องเก็บของใต้บันได โดยในขณะทำแผน น้องชายของผู้ต้องหาและญาติ ได้ตะโกนถามว่าทำกี่คน เพราะไม่เชื่อว่าผู้ต้องหาจะทำคนเดียว แต่ผู้ต้องหาก็ยืนยันว่าทำคนเดียว เพราะโมโหพ่อ และยืนยันว่าไม่ได้ติดยาเสพติด

       โดยหลังจากทำแผนแล้วตำรวจได้รีบนำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถกลับทันที ซึ่งก็ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงใด ๆ เกิดขึ้น
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจคุมตัวลูกทรพี รัวกระสุนใส่พ่อแม่ ทำแผน ชาวบ้านรุมประณาม อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2556 เวลา 16:12:59 75,664 อ่าน
TOP