x close

ป่วนปัตตานี เผา CCTV วอด 12 ตัว-ยิงชาวบ้านดับ 1 สาหัส 2

ป่วนปัตตานี! เผา CCTV วอด 12 ตัว-ยิงชาวบ้านดับ 1 สาหัส 2

ป่วนปัตตานี! เผา CCTV วอด12ตัว-ยิงชาวบ้านดับ1สาหัส2 (ไอเอ็นเอ็น)


          คนร้ายลอบเผากล้องวงจรปิด ใน อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี รวม 6 จุด 12 ตัว เชื่อ เป็นการสร้างสถานการณ์ ขณะที่ลอบยิง 3 พ่อลูก ชาว อ.ปะนาเระ พ่อเสียชีวิตคาที่ ส่วนลูกทั้ง 2 ได้รับบาดเจ็บสาหัส

          เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2556 ความคืบหน้าเหตุคนร้ายลอบวางเพลิงกล้อง CCTV ในพื้นที่เขตเทศบาล อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี หลังจากเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบมีการวางเพลิงทั้งหมด 6 จุด จำนวน 12 ตัว บริเวณแยกโรงน้ำแข็ง หมู่ที่ 7 จำนวน 3 ตัว บริเวณตลาดนัด หมู่ที่ 4 จำนวน 3 ตัว บริเวณตลาดนัด หมู่ที่ 2 จำนวน 2 ตัว บริเวณทางเข้าวัดปุราณประดิษฐ์ จำนวน 2 ตัว บริเวณถนนเพชรเกษมแยกมัสยิดบ้านโพธิ์ หมู่ที่ 2 จำนวน 1 ตัว และตรงข้ามมัสยิดยางแดง จำนวน 1 ตัว ทั้ง 6 จุด กล้อง CCTV ได้รับความเสียหายทั้งหมด ส่วนประเด็นและสาเหตุจากการวางเพลิงครั้งนี้ เจ้าหน้าที่เชื่อว่า เป็นการสร้างสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่

          ขณะที่ยังได้เกิดเหตุคนร้ายลอบยิง 3 พ่อลูก บริเวณสะพานท่าปูน หมู่ที่ 4 ต.บ้านกลาง อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี เป็นเหตุให้นายมะซาอา ดือราโอ๊ะ เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ และ ด.ญ.ซูดีนา ดือราโอ๊ะ อายุ 2 ปี บุตรสาว ถูกกระสุนบริเวณหน้าอก ได้รับบาดเจ็บสาหัส ด.ช.มูฮัมหมัดอาซิส ดือราโอ๊ะ อายุ 7 ปี กระสุนถูกบริเวณแขนได้รับบาดเจ็บ ทั้ง 2 ถูกนำส่งโรงพยาบาลปะนาเระ จ.ปัตตานี จากการสอบสวนทราบว่า เหตุเกิดขณะที่ 3 พ่อลูกขับขี่รถจักรยานยนต์ เพื่อไปทำธุระในพื้นที่ ระหว่างทางได้มีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน ใช้อาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดยิงใส่ก่อนหลบหนี ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้กั้นที่เกิดเหตุเพื่อนำกำลังเข้าตรวจสอบแล้ว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป่วนปัตตานี เผา CCTV วอด 12 ตัว-ยิงชาวบ้านดับ 1 สาหัส 2 โพสต์เมื่อ 1 ธันวาคม 2556 เวลา 11:46:31 24,667 อ่าน
TOP