x close

นายกฯ เข้าสำนักงานตำรวจฯ-ศอ.รส. เรียกรัฐมนตรี ถกด่วน !



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด
    
        นายกฯ เข้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หลังเก็บตัวเงียบ ขณะที่ ศอ.รส. เรียกรัฐมนตรี ถกด่วน ! ด้านเจ้าหน้าที่ตรึงกำลังรักษาความปลอดภัยเข้ม

        วันนี้ (2 ธันวาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เดินทางออกจากบ้านพักในซอยโยธินพัมนา 3 หลังจากที่เมื่อวานนี้ นายกฯ เก็บตัวเงียบไม่ยอมออกมาให้สัมภาษณ์ จนทำให้เกิดกระแสข่าวลือต่าง ๆ 

        ทั้งนี้ นางสาวยิ่งลักษณ์ ได้เดินทางออกจาบ้านพักด้วยรถโฟล์คกันกระสุน เมื่อเวลา 09.20 น. และเดินทางมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) ซึ่งเป็นที่ทำงานของศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย (ศอ.รส) โดยมี พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ในฐานะ ผอ.ศอ.รส. ออกมาต้อนรับ

       โดยนายกรัฐมนตรีมีสีหน้าที่เรียบเฉยและไม่ตอบคำถามใด ๆ กับผู้สื่อข่าว เดินเข้าไปยัง สตช. พร้อมการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวระบุว่า หลังนายกรัฐมนตรีเดินทางถึง ศอ.รส. ก็ได้มีรัฐมนตรีทยอยเดินทางเข้าหารือ ทั้ง นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล รองนายกฯ และ รมว.ต่างประเทศ, นายวราเทพ รัตนากร รมต.ประจำสำนักนายกฯ, นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ รมว.คมนาคม และนายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รมช.ศึกษาฯ เป็นต้น




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายกฯ เข้าสำนักงานตำรวจฯ-ศอ.รส. เรียกรัฐมนตรี ถกด่วน ! อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2556 เวลา 11:37:40 6,412 อ่าน
TOP