x close

ณัฐวุฒิ ปล่อยคลิป ฉีกประกาศฆาตกร ชวนคนเสื้อแดงบุกศาลากลาง


ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ - คลิปฉีกประกาศฆาตกร

ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ - คลิปฉีกประกาศฆาตกร

ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ - คลิปฉีกประกาศฆาตกร

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ ‪phongsakorn udd‬ สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ปล่อยคลิปฉีกประกาศฆาตกร ลั่นไม่เอา สุเทพ เทือกสุบรรณ กับพวกให้เป็นใหญ่ พร้อมเชิญชวนคนเสื้อแดงออกมาบุกศาลากลางแต่ละจังหวัด เพื่อฉีกแถลงการณ์ของกลุ่ม กปปส. วันนี้ (2 ธันวาคม 2556)

          เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2556 นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้ปล่อย คลิปฉีกประกาศฆาตกร เผยแพร่ในเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม เพื่อตอบโต้แถลงการณ์ของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข (กปปส.) หลังจากนายสุเทพออกแถลงการณ์ให้รัฐบาลคืนอำนาจประชาธิปไตยให้กับประชาชน หรือ การปฏิวัติประชาชน

          โดย นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ไม่เห็นด้วยกับแถลงการณ์ดังกล่าวของนายสุเทพ เพราะสิ่งที่นายสุเทพต้องการ ไม่เป็นไปตามกระบวนการประชาธิปไตย และไม่สามารถทำให้เป็นจริงได้ภายใต้บทบัญญัติรัฐธรรมนูญ แต่การปฏิวัติประชาชนจะทำได้กรณีเดียว คือ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เป็นรัฏฐาธิปัตย์ และมีบทบาทในการแต่งตั้งรัฐบาล นายกรัฐมนตรี และกำหนดอนาคตประเทศตามความต้องการ ดังนั้นจึงมีการเชิญชวนประชาชนให้ออกมายังศาลากลางแต่ละจังหวัด เพื่อฉีกแถลงการณ์ของ กปปส. และสามารถถ่ายรูปหรือถ่ายคลิปมาแชร์ต่อได้








อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ณัฐวุฒิ ปล่อยคลิป ฉีกประกาศฆาตกร ชวนคนเสื้อแดงบุกศาลากลาง โพสต์เมื่อ 2 ธันวาคม 2556 เวลา 18:17:59 74,280 อ่าน
TOP