x close

เชฟโรเลต ครูซ ความมั่นใจ...มีได้ด้วยการดูแล

เชฟโรเลต ครูซ ความมั่นใจ...มีได้ด้วยการดูแล

หากจะมองหารถคู่ใจสักคัน นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกที่โดนใจ สมรรถนะที่แรงเต็มประสิทธิภาพ และความปลอดภัยในการขับขี่แล้ว การดูแลบำรุงรักษา และบริการหลังการขาย ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ผู้ใช้รถให้ความสำคัญไม่แพ้กัน นี่จึงเป็นที่มาของข้อเสนอใหม่ล่าสุดเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าเชฟโรเลต ครูซ ที่มีชื่อว่า “5 Year Worry Free”

5 year worry Free หรือแปลตรงตัวว่า 5 ปีหายห่วง หมายความว่าตลอด 5 ปี หรือ 100,000 กม.นี้ ทางเชฟโรเลตจะคอยดูแลบำรุงรักษา “ครูซ” ของคุณเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นค่าบริการ หรือค่าอะไหล่สิ้นเปลือง ทั้งใบปัดน้ำฝน แบตเตอรี่ สายพาน ผ้าเบรค หรือน้ำมันเกียร์ คุณก็ไม่ต้องเสียสตางค์สักบาท พูดง่ายๆ ว่าหน้าที่ขับขี่เป็นของคุณลูกค้า ส่วนหน้าที่ดูแลรักษา ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเชฟโรเลตจัดการให้




เมื่อมั่นใจเรื่องการดูแลแล้ว คุณยังมั่นใจได้ในความปลอดภัย และมาตรฐานการผลิตที่ได้คุณภาพระดับโลกของเชฟโรเลต ครูซ ด้วยโครงสร้างที่ทำจากเหล็กกล้าถึง 65% เทียบเท่ากับรถยุโรปเกรดพรีเมี่ยม และถึงแม้จะผลิตในไทย แต่รถทุกคันก็ผ่านการตรวจสอบอย่างละเอียดตามมาตรฐานของ GM เช่นเดียวกับในอเมริกา และทีมวิศวกรของเชฟโรเลต ยังได้ร่วมกันออกแบบพัฒนาระบบความปลอดภัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เพื่อปกป้องทั้งตัวคนขับ และผู้โดยสารในรถ




ยิ่งไปกว่านั้น เชฟโรเลต ครูซ ยังได้ผ่านการทดสอบมาแล้วทุกภูมิประเทศทั่วโลกที่ขึ้นชื่อว่า หิน และโหดที่สุดรวมเป็นระยะทางกว่า 6 ล้านกม. และยังเป็นรถที่ทำสถิติที่ยอดเยี่ยมในสนามแข่งขันที่เก่าแก่อย่าง Nurburgring ของเยอรมนี รวมถึงได้เข้าแข่ง WTCC อีกด้วย




อีกหนึ่งเรื่องที่ไม่พูดถึงไม่ได้เกี่ยวกับเชฟโรเลต ครูซ คันนี้คือ ความโดดเด่นที่ทำให้หลายคนตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่โฉบเฉี่ยว ดีไซน์ใหม่ที่ดูดีมีระดับ แต่ยังคงความสปอร์ตไว้ได้อย่างลงตัว ไฟหน้าฮาโลเจนแต่งขอบโครเมียม และกระจังคู่หน้าใหม่พร้อมสัญลักษณ์โบวไทด์ บวกกับการออกแบบภายในห้องโดยสารด้วยวัสดุที่ลดเสียงรบกวนจากภายนอก เบาะสีน้ำตาลดีไซน์ใหม่ดูคลาสสิกแต่แฝงไว้ด้วยความเท่ชวนให้เข้าไปนั่ง อีกทั้งยังเต็มไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้คนขับด้วยปุ่มสตาร์ทมือ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันที่ช่วยให้คุณควบคุมเครื่องเสียงได้ง่ายยิ่งขึ้น ระบบที่ปัดน้ำฝนอัตโนมัติ และไฟหน้าที่เปิด-ปิดเองได้อัตโนมัติด้วยระบบเซนเซอร์ บริเวณคอนโซลกลางนั้นยังติดตั้งหน้าจอแสดงผลอัจฉริยะอินโฟเทนเมนต์ ที่ช่วยบอกข้อมูลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดเครื่องเสียง เวลา อุณภูมิ ช่วยให้การขับขี่บนท้องถนนของคุณสะดวกสบาย และปลอดภัยยิ่งขึ้น



ส่วนด้านสมรรถนะ เชฟโรเลต ครูซ ก็ทำได้ดีเยี่ยม ด้วยเครื่องยนต์เบนซินที่มีให้เลือกทั้งขนาด1.6 ลิตร หรือเลือกประหยัดยิ่งกว่าด้วยเครื่องยนต์ ECOTEC 1.8 ลิตรใหม่ ที่สามารถรองรับเชื้อเพลิง E85 ให้คุณขับแรงๆ ได้ในราคาเบาๆ แถมยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และพร้อมให้คุณมั่นใจทุกการขับขี่ด้วยช่วงล่าง EURO-RIDE ที่ให้ความนุ่มนวล เกาะติดถนนได้ดี ไม่ว่าจะขับเข้าโค้งแบบไหนก็สบายหายห่วง

 

ด้วยคุณสมบัติที่ว่ามาทั้งหมดนี้ ทำให้ปัจจุบัน เชฟโรเลต ครูซ มีผู้ใช้งานจริง กว่า 2 ล้าน 6 แสน คนทั่วโลก เป็นตัวเลขยืนยันถึงความเป็นรถที่ได้มาตรฐานระดับโลกอย่างแท้จริง และเมื่อรถยนต์คุณภาพระดับโลก มารวมกับข้อเสนอที่พร้อมดูแลระดับใกล้ชิดเหมือนคนในครอบครัว ทำให้เชฟโรเลต ครูซ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้กำลังมองหารถใหม่ๆ ดีๆ สักคัน

เชฟโรเลต ครูซ 1.6 ราคาเริ่มต้นที่ 759,000 บาท ส่วน 1.8 LTZ เริ่มต้นที่ 998,000 บาท

หากคุณอยากรู้จักกับเจ้า “ครูซ” คันนี้มากขึ้นอีกนิด หรือสนใจทดลองขับ สามารถติดต่อได้ที่เว็บไซต์เชฟโรเลต ประเทศไทย http://www.chevrolet.co.th/cars/cruze/model-overview.htmlหรือดาวน์โหลดโบรชัวร์ได้ที่นี่ https://www.chevrolet.co.th/shopping-tools/brochure.html

  


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชฟโรเลต ครูซ ความมั่นใจ...มีได้ด้วยการดูแล อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2556 เวลา 10:43:23 4,734 อ่าน
TOP