x close

ชูวิทย์ งง กปปส. ประกาศชัยชนะ-ตำรวจยอมถอย วันก่อนยังตีกันเละ


ชูวิทย์ งง กปปส. ประกาศชัยชนะ-ตำรวจยอมถอย วันก่อนยังตีกันเละ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ชูวิทย์ I'm No.5

           ชูวิทย์ เป็นงง หลังตำรวจเปิดกำแพง บช.น. และทำเนียบรัฐบาล กอดคอม็อบ ทั้งที่วันก่อนยังนองเลือด ชี้เป็นเรื่องดีที่คนไทยกลับมารักกัน

           วันนี้ (3 ธันวาคม 2556) เมื่อเวลา 13.31 น. เฟซบุ๊ก ชูวิทย์ I'm No.5 ของนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ส.ส.พรรครักประเทศไทย มีการเขียนข้อความแสดงความคิดเห็นถึงสถานการณ์ทางการเมืองว่า วันนี้ถึงกับงงเมื่อพบว่าตำรวจเปิดกำแพงแบริเออร์ บช.น.และทำเนียบรัฐบาล ให้ม็อบ กปปส. เข้า ทั้งที่เมื่อวันก่อนยังสู้กันแทบตาย แต่ยังมีที่งงกว่าคือ ที่เวทีราชดำเนินประกาศวันแห่งชัยชนะ ซึ่งเป็นการชนะกันแบบงง ๆ แต่ก็นับว่าเป็นเรื่องที่ดี ที่คนไทยกลับมารักกันอีกครั้งโดยไม่เสียเลือดเนื้อ

สำหรับข้อความทั้งหมดของนายชูวิทย์ มีดังนี้

           ชัยชนะแบบงง ๆ

           "วันนี้ที่ บช.น. ตำรวจเปิดกำแพงแบริเออร์ให้ม็อบเข้า และต่อมาที่ทำเนียบ แรก ๆ ม็อบไม่กล้าเข้า เพราะกลัวว่าเป็นแผน ดูเหมือนจะเป็นหลุมพราง จะปิดประตูตีแมวหรือเปล่า?  นี่ไม่ใช่ชัยชนะ ที่จริงมันจะต้องไชโยโห่ร้อง หลังจากที่สามารถทำลายกำแพงลงได้

           งงไปงงมา ที่เวทีราชดำเนินเลยประกาศ "วันแห่งชัยชนะ" ชนะกันแบบงง ๆ สองสามวันก่อน สู้กันแทบเป็นแทบตาย ทั้งยิงแก๊สน้ำตา กระสุนยาง ฉีดน้ำ วันนี้ ตำรวจเปิดประตูกอดคอกับม็อบเสียอย่างงั้น นับว่าเป็นเรื่องที่ดี ที่ได้เห็นคนไทยกลับมารักกันอีกครั้งโดยไม่เสียเลือดเนื้อในวันนี้

           กปปส. ประกาศชัยชนะกันยกใหญ่ ไชโยโห่ฮิ่วว โบกธงสบัด จนกระทั่งคนปรับอารมณ์แทบไม่ทัน จากโทน "ดุเดือดเลือดพล่าน" กลายเป็น "กะหนุงกะหนิง"

           อย่างนี้มันยังไงกันหว่า? คงต้องรอ "กำนันสุเทพ" ผู้ตงฉิน มีใจยุติธรรม รักราษฎร ออกมาชี้แจงแถลงไขให้หายงง หรือจะงงมากขึ้นยังไม่รู้"
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชูวิทย์ งง กปปส. ประกาศชัยชนะ-ตำรวจยอมถอย วันก่อนยังตีกันเละ อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2556 เวลา 11:38:08 15,177 อ่าน
TOP