x close

สองตา-ยาย ขับรถเข้าเกียร์ผิด-เหยียบคันเร่ง พุ่งตกตึกชั้น 3 รพ.นนทเวช


สองตา-ยาย ขับรถเข้าเกียร์ผิด-เหยียบคันเร่ง พุ่งตกตึกชั้น 3 รพ.นนทเวช


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด
 
            สองตา-ยาย เดินทางไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลนนเวช ขากลับภรรยาซึ่งเป็นผู้ขับรถเกิดเข้าเกียร์ผิด ด้วยความตกใจจึงเหยียบคันเร่ง ทำให้รถพุ่งชนเหล็กกั้น ก่อนตกจากอาคาร 3 ชั้น กระแทกพื้น คนขับสาหัส

            เมื่อเวลา 15.00 น. ของวานนี้ (3 ธันวาคม 2556) ร.ต.ท.สัญญา โพธารส พงส.สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ตกจากอาคารจอดรถของโรงพยาบาลนนทเวช ใกล้แยกพงษ์เพชร จึงรีบไปตรวจสอบ

            ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 3 ชั้น โดยบริเวณพื้นด้านล่าง พบรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแอคคอร์ด สีดำ ทะเบียน วก 7711 กรุงเทพมหานคร สภาพพังหลังคายุบตัว ถังบุบยับ กระจกแตกทุกบาน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่จึงต้องรีบช่วยกันนำเข้าห้องฉุกเฉิน ทราบชื่อต่อมา คือ นายส่งศักดิ์ ทิตาราม อายุ 78 ปี ส่วนภรรยา คือ นางกรรณิกา ทิตาราม อายุ 79 ปี โดยนายส่งศักดิ์มีอาการคอเคล็ดและบอบช้ำหลายแห่ง ส่วนภรรยาอาการสาหัส เนื่องจากซี่โครงหัก และมีเลือดออกในช่องท้อง
   
            จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้เดินทางมาพบแพทย์เพื่อตรวจฟัน ขณะกำลังจะเดินทางกลับบ้าน ภรรยาซึ่งเป็นผู้ขับรถเกิดเข้าเกียร์ระบบออโต้ผิดเป็นเกียร์ถอยหลัง และด้วยความตกใจทำให้เผลอไปเหยียบคันเร่ง ส่งผลให้รถพุ่งถอยหลังอย่างแรงจนชนราวกั้นบริเวณชั้น 3 ก่อนที่รถจะหล่นลงไปกระแทกพื้นด้านล่างอย่างแรง ท่ามกลางความตกใจของผู้เห็นเหตุการณ์

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่วนด้านความเสียหายของตัวรถยนต์และอาคาร ได้มอบหมายให้บริษัทประกันภัยของทั้งสองฝ่ายเป็นผู้จัดการ ซึ่งหลังจากนี้จะเรียกผู้เสียหายมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สองตา-ยาย ขับรถเข้าเกียร์ผิด-เหยียบคันเร่ง พุ่งตกตึกชั้น 3 รพ.นนทเวช อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2556 เวลา 10:57:30 110,463 อ่าน
TOP