x close

ประชาชนทยอยหัวหิน รอชื่นชมพระบารมี 5 ธันวาคม


ประชาชนทยอยหัวหิน รอชื่นชมพระบารมี 5 ธันวาคม


ปชช.ยังคงทยอยหัวหินรอชื่นชมบารมี5ธันวา (ไอเอ็นเอ็น)
 
            บรรยากาศด้านหน้าวังไกลกังวล เตรียมความพร้อมจัดงานเฉลิมฉลอง 5 ธันวาคม 2556 ขณะประชาชนจากทั่วสารทิศ ยังทยอยเดินทางจับจองพื้นที่ต่อเนื่อง

            วันที่ 4 ธันวาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศตลอดถนนด้านหน้าวังไกลกังวล มีพสกนิกรจากหลายจังหวัด ได้ทยอยเข้าจับจองพื้นที่ทั้งสองทางริมถนนแล้ว เพื่อรอเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาทรับเสด็จฯ และชื่นชมพระบารมีในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่จะเสด็จพระราชดำเนินออก ณ มหาสมาคม เนื่องในโอกาสพระราชพิธีเฉลิมพระชนมพรรษา 86 พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว วันที่ 5 ธันวาคมนี้

            โดย นางมนฑา พิทักษ์แพง พสกนิกรจาก จ.สุราษฎ์ธานี ที่เดินทางมาจับจองพื้นที่ตั้งแต่เช้าตรู่ ได้เปิดเผยความรู้สึกกับ ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ปลาบปลื้มปีติเป็นอย่างมากที่จะได้มีโอกาสเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาทอีกครั้ง และเป็นสิ่งที่กระทำอยู่เป็นประจำทุกปี พร้อมขอถวายพระพรให้ทรงมีพระพลานามัยแข็งแรงด้วย

            ด้าน รอง ผอ.กองอำนวยการร่วมถวายความปลอดภัย วังไกลกังวล ที่ได้เดินทางมาตรวจตราความเรียบร้อย ก็ได้เปิดเผยกับ พสกนิกรที่มาจับจองพื้นที่ ว่า ในวันพรุ่งนี้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จะประทับรถยนต์พระที่นั่งเสด็จพระราชดำเนินออกมายังด้านหน้าวังไกลกังวล เพื่อให้ประชาชนได้เฝ้าฯ ชื่นชมพระบารมีอย่างใกล้ชิดด้วย










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประชาชนทยอยหัวหิน รอชื่นชมพระบารมี 5 ธันวาคม โพสต์เมื่อ 4 ธันวาคม 2556 เวลา 09:34:45 13,275 อ่าน
TOP