x close

สหรัฐฯ เตรียมเปิดเว็บตามติดการเดินทางของซานตาคลอส

สหรัฐฯ เตรียมเปิดเว็บตามติดการเดินทางของซานตาคลอส

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก noradsanta.org

          หน่วยป้องกันอากาศยานแห่งอเมริกาเหนือ ได้เตรียมเปิดบริการ NORAD Tracks Santa ให้เด็ก ๆ ทั่วโลกสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของซานตาคลอสอีกครั้ง เพื่อให้เด็ก ๆ ดูว่าซานต้าส่งของขวัญอยู่ที่ใดแล้ว ในวันคริสต์มาส

          มีหลายสิ่งที่เรามักจะนึกถึงในยามที่พูดถึงวันคริสต์มาส ไม่ว่าจะเป็นต้นคริสต์มาส งานฉลอง ของขวัญ รวมถึงคุณลุงตัวใหญ่ใจดีที่คอยแจกของขวัญให้แก่เด็ก ๆ ซึ่งมีชื่อว่าซานตาคลอส หรือซานต้า และแน่นอนว่าเด็ก ๆ ทั่วทุกมุมโลกก็คงจะอยากรู้อย่างแน่นอนว่าลุงซานต้านั้นกำลังทำภารกิจแจกของขวัญให้เด็กดีทั่วโลกอยู่ที่ใดแล้วบ้าง และตัวเองจะได้รับของขวัญหรือไม่

          และเพื่อตอบสนองความฝันและความอยากรู้ของเด็ก ๆ ทำให้ในวันที่ 2 ธันวาคม 2556 เว็บไซต์กิซโมโด เปิดเผยว่า หน่วยป้องกันอากาศยานแห่งอเมริกาเหนือ ได้เตรียมเปิดเว็บไซต์ NORAD Tracks Santa  เวอร์ชั่นปรับปรุงขึ้น เพื่อให้เด็ก ๆ ทั่วโลกสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของซานตาคลอสได้ชนิดเรียลไทม์ในวันคริสต์มาส

          โดยภายในเว็บไซต์ดังกล่าว จะมีการให้บริการติดตามซานตาคลอส เพื่อบอกว่าขณะนั้นซานตาคลอสกำลังออกเดินทางไปส่งของขวัญอยู่ที่ใด รวมทั้งเมื่อภารกิจของซานตาคลอสสิ้นสุดลง เว็บไซต์ดังกล่าวก็จะมีการสรุปรวมยอดของขวัญทั้งหมดที่ซานตาคลอสได้นำออกไปส่งให้เด็ก ๆ ด้วย และในระหว่างที่ยังไม่ถึงวันคริสต์มาส เด็ก ๆ ก็สามารถเข้าไปเล่นเกม ดูคลิป รวมถึงฟังเพลงของวันคริสต์มาสได้ภายในเว็บไซต์เช่นกัน


          สำหรับ เว็บไซต์ NORAD Tracks Santa เวอร์ชันปรับปรุงนี้ จะมีการออกแบบใหม่เพื่อให้เด็ก ๆ สามารถใช้งานได้ง่ายขึ้น อีกทั้งจะมีการปรับปรุงเป็นแอพลิเคชั่นซึ่งสามารถใช้ได้ในอุปกรณ์ iOS, Android และ Windows Phone ด้วย เพื่อให้เด็ก ๆ สามารถตามติดความเคลื่อนไหวของซานต้าได้อย่างใกล้ชิดไม่ว่าจะอยู่หน้าคอมพิวเตอร์หรือไม่ก็ตาม

สหรัฐฯ เตรียมเปิดเว็บตามติดการเดินทางของซานตาคลอส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สหรัฐฯ เตรียมเปิดเว็บตามติดการเดินทางของซานตาคลอส โพสต์เมื่อ 4 ธันวาคม 2556 เวลา 15:41:54 3,955 อ่าน
TOP