x close

ในหลวง-ราชินี พระพลานามัยแข็งแรง พร้อมเสด็จออกมหาสมาคม 5 ธ.ค.



ในหลวง-ราชินี พระพลานามัยแข็งแรง พร้อมเสด็จออกมหาสมาคม 5 ธ.ค.

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Information Division of OHM

           คณบดีคณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล เผยว่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ทรงมีพระพลานามัยแข็งแรงดี พร้อมเสด็จออกมหาสมาคม ในวันที่ 5 ธันวาคม 2556

           เมื่อเวลา 13.23 น. ของวันนี้ (4 ธันวาคม 2556) ศ.คลินิก น.พ.อุดม คชินทร คณบดีคณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล ในฐานะแพทย์ผู้ถวายการดูแลพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เปิดเผยว่า ทั้งสองพระองค์ทรงมีพระพลานามัยแข็งแรง พร้อมที่จะเสด็จออกมหาสมาคม เนื่องในโอกาสพระราชพิธีเฉลิมพระชนมพรรษา 86 พรรษา วันที่ 5 ธันวาคม 2556

           โดยการเสด็จออกมหาสมาคมครั้งนี้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงตั้งพระทัยเป็นอย่างมาก และจะเสด็จพระราชดำเนินผ่านพสกนิกร ที่เดินทางมารอเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาทรับเสด็จด้านหน้าวังไกลกังวลด้วย เพื่อให้ประชาชนได้ชื่นชมพระบารมี

           สำหรับพระพลานามัยโดยทั่วไปอยู่หัวนั้น พบว่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระเกษมสำราญเป็นอย่างมาก เช่นเดียวกับ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนารถ ที่ทรงมีพระพลานามัยแข็งแรง สามารถเสด็จออกมหาสมาคมได้ในวันพรุ่งนี้ อีกทั้ง เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ยังได้เสด็จพระราชดำเนินยังริมชายหาด เพื่อทอดพระเนตรการยิงสลุตหลวงถวายพระเกียรติ 21 นัดของกองทัพเรืออีกด้วย


ขอขอบคุณข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ในหลวง-ราชินี พระพลานามัยแข็งแรง พร้อมเสด็จออกมหาสมาคม 5 ธ.ค. โพสต์เมื่อ 4 ธันวาคม 2556 เวลา 21:41:36 15,634 อ่าน
TOP