x close

สาวพีอาร์ ยิงตัวเองดับ คาดน้อยใจโดนแฟนหลอก


สาวพีอาร์ ยิงตัวเองดับ คาดน้อยใจโดนแฟนหลอก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            สาวพีอาร์ร้านอาหารย่านราชพฤกษ์ ยิงตัวเองเสียชีวิต คาดน้อยใจแฟน หลังพบว่าแฟนหนุ่มคบหากับผู้หญิงอีกคนอยู่ก่อนแล้ว

            เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางยี่ขัน รับแจ้งเหตุว่ามีคนยิงตัวตายภายในคอนโดมิเนียมย่านปิ่นเกล้า จึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงยังสถานที่เกิดเหตุพบร่างของ น.ส.วิลาวรรณ อายุ 29 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ในสภาพตะแคงขวา มีบาดแผลถูกยิงที่ขมับขวา 1 นัด ใกล้กันพบปืนออโตเมติกยี่ห้อวอลเธอร์ขนาด .380 ตกอยู่ พร้อมปลอกกระสุน 1 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไปตรวจสอบ

            ทั้งนี้ จากการตรวจสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้เสียชีวิตมีอาชีพเป็นประชาสัมพันธ์ร้านอาหารย่านราชพฤกษ์ ได้มาเช่าห้องที่คอนโดฯ แห่งนี้ พร้อมกับแฟนหนุ่มได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว โดยก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงกับแฟนหนุ่มอย่างรุนแรง เนื่องจากจับได้ว่าแฟนของตัวเองคบหากับผู้หญิงอีกคนอยู่ก่อนแล้ว ฝ่ายชายจึงได้พยายามอธิบาย แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถจบปัญหาได้ ก่อนเกิดเหตุขณะที่แฟนกำลังอาบน้ำอยู่ จู่ ๆ ผู้ตายก็เดินมาเคาะประตู พร้อมบอกว่า "ฉันไปแล้วนะ ฉันไม่อยู่แล้ว" ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น แฟนของ น.ส.วิลาวรรณ ตกใจรีบเปิดประตูออกมา ก็พบ น.ส.วิลาวรรณ อยู่ในสภาพนอนหายใจรวยรินและเสียชีวิตในที่สุด

            อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งร่างของ น.ส.วิลาวรรณ ไปผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลศิริราช พร้อมเรียกแฟนของ น.ส.วิลาวรรณ ไปสอบปากคำ และตรวจหาคราบเขม่าต่อไปอย่างละเอียดอีกครั้งที่ สน.บางยี่ขัน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวพีอาร์ ยิงตัวเองดับ คาดน้อยใจโดนแฟนหลอก อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2556 เวลา 15:44:48 39,064 อ่าน
TOP