x close

เน วัดดาว จัดคลิปชุดใหญ่ ฝากถึง อั้ม เนโกะ ไร้จิตสำนึก

เน วัดดาว จัดคลิปชุดใหญ่ ฝากถึง อั้ม เนโกะ ไร้จิตสำนึก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ SocialCamOfficial สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

           คลิป เน วัดดาว ฝากถึง อั้ม เนโกะ ถูกแชร์ว่อนเน็ต จวก อั้ม เนโกะ ทำพฤติกรรมไร้จิตสำนึก คนไม่มีการศึกษายังรู้ถูกผิด 

           ทำเอาโลกไซเบอร์ฮือฮาอีกครั้ง เมื่อมีคลิปหนุ่มคนดังแห่งโลกไซเบอร์อย่าง "เน วัดดาว" หรือ นายนครินทร์ พุ่มระนาด ออกโรงพูดสั่งสอน "อั้ม เนโกะ" หรือ นายศรัณย์ ฉุยฉาย นักศึกษาคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่พยายามจะชักธงชาติลงมาจากยอดตึกโดมบริหาร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต และชักธงดำขึ้นไปแทน เพื่อต่อต้านอธิการบดี และผู้บริหารมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่ประกาศให้หยุดการเรียนการสอนชั่วคราว เนื่องจากความไม่สงบของการชุมนุม

           ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2556 ผู้ใช้ชื่อ SocialCamOfficial ได้โพสต์คลิป "เน วัดดาว ฝากถึง อั้ม เนโกะ" ความยาว 5.33 นาที เนื้อหาหลัก ๆ คือการวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของ อั้ม เนโกะ ซึ่ง เน วัดดาว ออกตัวไว้ก่อนว่าจริง ๆ ไม่อยากพูดเรื่องนี้ เพราะเห็นการกระทำของอั้ม เนโกะ ก็น่าจะรู้ แต่มีคนเรียกร้องมาเยอะ จึงต้องออกมาพูด

           อย่างไรก็ตาม เน วัดดาว บอกด้วยว่า เคยด่าอั้ม เนโกะ ไปครั้งหนึ่งแล้ว แต่ถูกสวนกลับมาในเชิงเปรียบเทียบด้านการศึกษาที่เขาจบเพียงแค่ ม.3 เท่านั้น แต่ เน วัดดาว ก็บอกว่า เรื่องอย่างนี้ไม่จำเป็นต้องใช้การศึกษา แค่จิตสำนึกก็น่าจะบอกได้แล้ว ความที่เป็นคนไทยก็น่าจะรู้สิ่งไหนถูก สิ่งไหนผิด

           อีกเรื่องที่คนสงสัยก็คือ การกระทำของ อั้ม เนโกะ เป็นการหมิ่นต่อประเทศชาติหรือไม่ เรื่องนี้ เน วัดดาว บอกว่า ถึงแม้ตัวเองจะจบแค่ ม.3 ไม่ได้มีความรู้อะไร แต่ก็ได้ไปค้นข้อมูลมาแล้วและทราบว่า ผู้ที่กระทำการใด ๆ ต่อธงชาติ รูปจำลองของชาติ เครื่องหมายอื่นใดที่เป็นของรัฐ เพื่อเหยียดหยามประเทศชาตินั้น มีโทษทั้งจำทั้งปรับตามกฎหมาย

           คนดังแห่งโลกไซเบอร์ ยังได้พูดสั่งสอน อั้ม เนโกะ ด้วยว่า ไม่รู้ว่าอุดมการณ์ของ อั้ม จะแรงกล้าขนาดไหน แต่พฤติกรรมที่ทำอยู่ตอนนี้มันไม่ถูกต้อง ประเทศชาติต้องมีพระมหากษัตริย์ เขาไม่ได้พูดให้ตัวเองดูดี เพราะเรื่องอย่างนี้ใคร ๆ ก็รู้ แม้แต่นักโทษในเรือนจำก็ยังได้รับพระราชทานอภัยโทษ ดังนั้น มั่นใจได้เลยว่าถ้า อั้ม เนโกะ ถูกจับติดคุกไป จะมีคนรออยู่อีกเยอะ


 
คลิป เน วัดดาว ฝากถึง อั้ม เนโกะ โพสต์โดยคุณ SocialCamOfficial สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เน วัดดาว จัดคลิปชุดใหญ่ ฝากถึง อั้ม เนโกะ ไร้จิตสำนึก โพสต์เมื่อ 6 ธันวาคม 2556 เวลา 18:04:51 70,410 อ่าน
TOP