x close

สนามบินแจ้งเตือนผู้โดยสาร เผื่อเวลาเดินทาง 4 ชม. พรุ่งนี้ (9 ธ.ค.)

สนามบินแจ้งเตือนผู้โดยสาร เผื่อเวลาเดินทาง 4 ชม. พรุ่งนี้ (9 ธ.ค.)

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

          สนามบินสุวรรณภูมิ-ทอท. เตือนผู้โดยสารที่จะเดินทางพรุ่งนี้ (9 ธ.ค.) เผื่อเวลาล่วงหน้า 4 ชั่วโมง หวั่นเหตุชุมนุมกระทบการจราจร ด้านสหภาพการบินไทย แถลงชวนพนักงานลางานไปร่วมม็อบ

          วันนี้ (8 ธันวาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (ทสภ.) และบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือ ทอท. ได้แจ้งให้ผู้โดยสารที่จะเดินทางในวันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม เผื่อเวลาเดินทางมาถึงสนามบินล่วงหน้า 4 ชั่วโมง ก่อนเวลาเครื่องบินออก เนื่องจากสถานการณ์การชุมนุมใหญ่ที่เกิดขึ้นในหลายพื้นที่ของกรุงเทพฯ อาจส่งผลให้การจราจรติดขัด พร้อมแนะนำให้ใช้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต ลิงค์ จะได้รับความสะดวกมากกว่า

          สำหรับผู้โดยสารที่มีปัญหาในการเดินทาง เนื่องจากได้รับผลกระทบจากการชุมนุม สามารถติดต่อได้ที่ศูนย์อำนวยความสะดวกในการเดินทางของผู้โดยสาร โทร. 02 132 9999 โทรสาร 02 132 9998 ตลอด 24 ชั่วโมง

          ขณะที่วานนี้ (7 ธันวาคม 2556) สหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจการบินไทยได้ออกแถลงการณ์ด่วนที่สุด "ลางาน...ทวงคืนประเทศไทย" ถึงพนักงานสมาชิกสหภาพทุกคนฯ ระบุว่า รัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร หมดความชอบธรรมแล้ว จึงขอชวนพนักงานการบินไทยทุกคนที่รักชาติบ้านเมืองใช้สิทธิลางานทุกประเภทตามระเบียบบริษัทฯ ในวันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม 2556 เพื่อมารวมตัวกันที่ป้ายรถเมล์สำนักงานใหญ่ ถนนวิภาวดีรังสิต เวลา 08.00 น. เพื่อเดินขบวนไปยังทำเนียบรัฐบาล ทวงคืนอำนาจประชาชน

          ในแถลงการณ์ดังกล่าวระบุด้วยว่า วันนี้ทางกลุ่มมีทางเลือกเพียง 2 ทาง คือ

          1. เป็นไทยเฉย ปล่อยให้การบินไทยล่มสลาย สายการบินแห่งชาติตกเป็นสมบัติของนักการเมืองเลว

          2. ร่วมขบวนมหาประชาชน รักษาการบินไทยให้เป็นสมบัติของชาติ เป็นความภาคภูมิใจของคนไทย ไม่ตกเป็นสมบัติของนักการเมืองเลว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สนามบินแจ้งเตือนผู้โดยสาร เผื่อเวลาเดินทาง 4 ชม. พรุ่งนี้ (9 ธ.ค.) โพสต์เมื่อ 8 ธันวาคม 2556 เวลา 15:31:07 6,913 อ่าน
TOP